0
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (sau đây gọi tắt là “Công ty”) xin thông báo đến Quý khách hàng sử dụng thiết bị bán hàng (tủ ướp lạnh) của Công ty như sau:
0
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất cho nhà nước từ 2016 -2019.
0
Vào Việt Nam từ năm 1994, tới nay Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
0
Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Suntory Pepsico Việt Nam đã viết nên những kỳ tích ngoạn mục cho “đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam là trà Ô long TEA+.
0
Revive Marathon xuyên Việt - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về Marathon, đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
0
Revive Marathon xuyên Việt - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về Marathon, đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
0
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình bởi sự tham gia của nhiều người nổi tiếng cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng của hàng ngàn người tham gia.
0
Chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng ngàn người chạy đến từ khắp mọi miền đất nước. Trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của cựu đại sứ Pháp Jean Noel Poirier.
0
Với phương châm 'Tại Việt Nam - Vì Việt Nam - Với Việt Nam', Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn nỗ lực để vượt lên chính mình. Những thành quả mà doanh nghiệp đạt được đã phần nào ghi nhận những cố gắng không ngừng của SPVB trong năm 2018.
0
Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+.
0
Đồng hành cùng sức khỏe người Nhật, Suntory Nhật Bản đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị khó tính của người dân Nhật Bản, trở thành công ty trà ô long bán chạy số 1 tại Nhật Bản (theo Intage SRI 1.2011 - 4.2018).
0
Bà Sobin Koizumi (72 tuổi) được tạp chí khoa học hàng đầu thế giới National Geographic vinh danh là một nghệ nhân trà đạo số một Nhật Bản trong chương trình “Những người phụ nữ tạo tác động xã hội”.
0
Với khẩu hiệu “Yatte Minahare - Go For It - Hãy trải nghiệm!” Suntory Pepsico Việt Nam luôn tạo ra các hoạt động nhằm khuyến khích các bạn trẻ hãy mạnh dạn khám phá thế giới, tự tạo cho mình nhiều cơ hội mở tương lai.
0
Là một chương trình của Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) phát động trên trang Facebook Suntory PepsiCo Careers để truyền đi thông điệp yêu thương, những lời an ủi, động viên đến trẻ em và người dân ở những vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.
0
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) đã bước qua hành trình hơn 22 năm với “Cam kết chất lượng” sản phẩm mà ít ai có thể phủ nhận được.
1
Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã nhận giải thưởng “Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2016” do VCCI tổ chức, khẳng định mục tiêu phát triển bền vững trong hành trình “Cam kết chất lượng” suốt hơn 22 năm qua của SPVB tại Việt Nam.