Sulli được mời thủ vai chính sau vụ rời nhóm f(x) đầy tai tiếng

14/08/2015 19:32 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Sulli, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x), đã nhận được lời mời thủ vai chính trong bộ phim Rose, She's My Mother sau vụ rời nhóm đầy tai tiếng.

(TNO) Nữ ca sĩ Sulli, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x), đã nhận được lời mời thủ vai chính trong bộ phim Rose, She's My Mother sau vụ rời nhóm đầy tai tiếng, Kdrama Star đưa tin.

Sulli sẽ diễn xuất trong một bộ phim mới - Ảnh chụp màn hình: Kdrama Star
Sulli từng được khán giả Việt Nam biết đến với một vai nhí trong bộ phim truyền hình Bài ca Sơ Đông, sau đó cô gia nhập nhóm f(x) vào năm 2009. Từ đó, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim như Hải tặc, Ông hoàng thời trang, trong đó nổi bật nhất là vai diễn trong bộ phim Gửi người xinh đẹp đóng chung với thành viên nhóm Shinee - Min Ho.
Trong Rose, She's my Mother, Sulli sẽ vào vai nữ nhân vật chính lúc trẻ. Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn của một người phụ nữ tên Rose. Diễn viên Song Yoon Ah đã nhận được lời đề nghị thủ vai Rose lúc lớn tuổi.
Với gương mặt xinh đẹp và đôi mắt cười, Sulli từng là một trong những thành viên được yêu thích nhất f(x) với độ nổi tiếng sánh ngang cùng “em gái quốc dân” IU và “tình đầu quốc dân” Suzy.
Từ khi bắt đầu công khai hẹn hò “ông chú” Choiza, đàn anh lớn hơn cô 14 tuổi và nhận được những phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Sulli liên tiếp dính vào các vụ bê bối như biểu diễn hời hợt trên sân khấu, thái độ vô trách nhiệm khi tạm thời nghỉ ngơi dù f(x) mới quảng bá Red Light được hai tuần.
Cô còn bị tố lười nhác và coi thường khán giả khi không thèm thực hiện các động tác vũ đạo một cách tử tế. Thành viên xinh đẹp nhất nhóm f(x) còn không chào khán giả sau khi trình diễn, trong khi các thành viên khác ai nấy đều thân thiện cúi chào tạm biệt fan. Sulli gần như là nghệ sĩ duy nhất của showbiz Hàn rời nhóm trong sự vui mừng của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.