sức mua

Khuyến mãi giảm giá mạnh nhưng nhiều cửa hàng thời trang ngày giáp tết vẫn đìu hiu 
 /// Ảnh: Mai Phương

Thời trang tết vẫn đìu hiu

0
Hương vị của Tết Nguyên đán đã len lỏi trên nhiều đường phố, kẻ bán, người mua, người đi lại tấp nập. Thế nhưng nhu cầu sắm áo mới dường như bị “co hẹp” lại.
Dịp lễ sức mua tăng mạnh đặc biệt là thực phẩm và sản phẩm chống nóng, giải nhiệt /// CTV

Tiêu thụ sản phẩm chống nắng tăng mạnh

0
Nắng nóng, tại các hệ thống siêu thị sức mua các mặt hàng chống nóng, giải nhiệt và rau củ quả tăng từ 20-30%. Dự báo trong những ngày nghỉ lễ sức mua có thể tăng đến 70% so với ngày thường.
Giá các mặt hàng thiết yếu không biến động trong dịp Tết

Giá các mặt hàng thiết yếu không biến động trong dịp Tết

0
(TNO) Theo tin từ Bộ Công thương ngày 22.2, Bộ này vừa có báo cáo gửi Văn phòng Chính phủ về tình hình thị trường Tết. Bộ Công thương khẳng định, trong các ngày 30 và 1, 2… Tết, thị trường không sôi động như những ngày trước Tết, do người dân đã mua sắm hàng hoá dự trữ tương đối đầy đủ phục vụ các ngày nghỉ Tết.
Đìu hiu thị trường mùa Noel

Đìu hiu thị trường mùa Noel

0
Chỉ còn vài ngày nữa là người dân đón lễ Giáng sinh nhưng hiện tại nhiều cửa hàng bán sản phẩm cho mùa Noel tại Tây Ninh đang rơi vào cảnh đìu hiu, ế ẩm.
Sức mua không cải thiện

Sức mua không cải thiện

0
Ngày 7.4, báo cáo tình hình thị trường trong quý 1/2014, Công ty Savills VN cho biết, doanh thu bán lẻ tại TP.HCM trong quý này ước đạt 152.000 tỉ đồng.
Sức mua và niềm tin

Sức mua và niềm tin

0
Từ tăng thấp kéo dài, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3 đã chính thức giảm 0,44% so với tháng trước và đây là mức giảm sâu nhất trong 5 năm qua. Nhìn trên "toàn cục" từ nuôi trồng, sản xuất và số lượng doanh nghiệp đóng cửa.... có thể thấy, tình trạng suy yếu của sức mua đang gây ảnh hưởng dây chuyền nghiêm trọng đến nền kinh tế.
Sức mua bắt đầu tăng

Sức mua bắt đầu tăng

0
Theo ông Huỳnh Hữu Tuấn, đại diện siêu thị Citimart Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM), so với cuối tháng 12.2013, sức mua hiện đã tăng khoảng 40 - 50%, tập trung vào các mặt hàng như bánh kẹo, mứt, hạt dưa, bia, nước ngọt, giỏ quà.
Gam màu trầm

Gam màu trầm

0
Kết thúc năm 2013, số lượng doanh nghiệp chết tiếp tục tăng so với năm trước gần 12% với tổng cộng hơn 60.000 công ty. Đây là gam màu trầm lớn nhất trong bức tranh kinh tế vĩ mô được đánh giá là ổn định hơn với hầu hết các chỉ tiêu đều hoàn thành kế hoạch đề ra.
Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

0
Doanh thu máy tính bảng toàn cầu tiếp tục tăng mạnh vào quý 3/2013, trong bối cảnh ngày càng nhiều người dùng hướng đến loại sản phẩm gọn nhẹ này. Theo các nhà nghiên cứu của IDC thì nhu cầu máy tính bảng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với thị trường máy tính bảng Android liên tục dẫn đầu về số lượng bán ra, nắm thế thượng phong trong lĩnh vực máy tính bảng.
Liên tục khuyến mãi, sức mua vẫn kém

Liên tục khuyến mãi, sức mua vẫn kém

0
Đó là tình trạng hiện nay ở nhiều chợ và siêu thị trên địa bàn TP.HCM. Chợ Phước Long B (Q.9), sau 10 giờ sáng đã bắt đầu vắng khách và đến sau 12 giờ trưa gần như không còn bóng dáng người khách nào.
Đón cơ hội kinh doanh trung, dài hạn

Đón cơ hội kinh doanh trung, dài hạn

0
Nền kinh tế đã xuất hiện những tín hiệu hồi phục, các doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng để đón những cơ hội mới trong trung và dài hạn.
Sức mua chậm, bánh mứt giảm giá nhẹ

Sức mua chậm, bánh mứt giảm giá nhẹ

0
(TNO) Ngày 17.7, tại chợ An Đông (quận 5, TP.HCM) vẫn tấp nập người tiêu dùng ra vào nhưng ghi nhận ý kiến tiểu thương cho thấy tình hình mua bán tại đây không mấy khả quan.

Tin đọc nhiều