Xu hướng làm sạch da bằng dầu

14/11/2017 11:01 GMT+7

Xu hướng làm sạch da bằng dầu ngày nay tràn ngập trong cộng đồng làm đẹp. Trong phương pháp này, dầu pha trộn được sử dụng để loại bỏ các bụi bẩn và chất bẩn từ da.

Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích khác của việc kết hợp các phương pháp này trong thói quen chăm sóc da mà có thể bạn chưa biết, theo boldsky.
Làm chậm quá trình lão hóa da
Đây là một lợi ích của việc làm sạch da bằng hỗn hợp dầu. Nó có thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, vết chân chim… vốn có thể khiến bạn trông già hơn tuổi thật. Thay vì sử dụng kem chống lão hóa, bạn có thể kết hợp phương pháp làm sạch da bằng dầu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.
Làm nổi bật làn da tự nhiên
Dầu tự nhiên và tinh dầu được sử dụng để tạo ra chất tẩy rửa da. Các loại dầu dưỡng da tốt nhất là dầu thầu dầu, tinh dầu cây chè, dầu dừa và tinh dầu oải hương. Bạn có thể dùng bông gòn thấm dầu và thoa lên da mặt để tẩy trang, sau đó rửa lại sạch bằng sữa rửa mặt.
Da trông xỉn màu có thể làm hỏng toàn bộ vẻ đẹp của bạn. Sự tồn tại của chất bẩn trên bề mặt da có thể làm giảm lượng ánh sáng tự nhiên của da. Tuy nhiên, phương pháp làm sạch da bằng dầu có thể giúp mang lại ánh sáng tự nhiên lên da và giảm sự phụ thuộc vào mỹ phẩm trang điểm.
Tác dụng như một chất tẩy trang
Đây là một phương pháp làm sạch da bằng dầu có thể có ích và hoạt động như một chất tẩy trang hiệu quả.
Cân bằng sản xuất dầu trong da
Một lợi ích tuyệt vời của phương pháp này là nó điều chỉnh sản xuất dầu trong da của bạn. Sản xuất bã nhờn cân bằng là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tổng thể của da và đảm bảo rằng nó không ra dầu.
Ngăn ngừa mụn trứng cá
Sự thiếu vệ sinh có thể dẫn đến mụn trứng cá khó chịu. Dùng dầu để làm sạch da có thể ngăn ngừa những mụn trứng cá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.