Xem ti vi nhiều có thể làm bạn béo phì

03/04/2016 19:37 GMT+7

Nếu bạn muốn mình trở nên béo phì, giảm cơ hội có thai... hãy bấm nút và xem tivi hàng giờ, theo indiatimes.

Nếu bạn muốn mình trở nên béo phì, giảm cơ hội có thai... hãy bấm nút và xem tivi hàng giờ, theo indiatimes.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Làm tăng vòng eo của bạn
Với số giờ ngồi xem phim hàng giờ và không có bất kỳ hoạt động thể chất nào sẽ khiến vòng eo của bạn tăng nhanh.
Ăn vặt khi xem ti vi làm tăng nguy cơ bị tiểu đường
Theo nghiên cứu về những người xem truyền hình nhiều giờ kéo dài rất dễ bị bệnh do ít được vận động và không ngủ trong nhiều giờ liên tục, đặc biệt là tiểu đường
Giảm khả năng thụ thai
Cũng có bằng chứng chứng minh rằng xem truyền hình, đặc biệt là trên giường ngủ có thể làm giảm ham muốn tình dục, theo nghiên cứu từ Đại học Harvard. Những người đàn ông xem hơn 20 giờ mỗi tuần có số lượng tinh trùng ít hơn 44% so với những người không xem.
Khiến bạn như bị cô lập
Cảm giác cô đơn và trầm cảm có liên quan đến việc xem tivi. Có thể nó không phải là nguyên nhân nhưng nó góp phần làm tăng tình trạng này nhiều hơn. Việc xem truyền hình nhiều có xu hướng khiến bạn cô lập và có hành vi chống đối xã hội.
Làm tăng sự giận dữ
Việc tiếp xúc trực tiếp với những bạo lực trong các phương tiện truyền thông có thể thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần và khiến bạn trở nên hung hăng hơn. Đặc biệt là ở trẻ em.
Thực và ảo
Các câu chuyện lãng mạn trên phim hầu hết là những hình mẫu không có thật. Nó như đem chúng ta vào một thế giới ảo nào đó và nó thực sự không giống như mối quan hệ bên ngoài của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.