Vừa sạc vừa chơi điện thoại, người vợ bị điện giật chết trên giường

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/05/2021 14:32 GMT+7

Người phụ nữ Thái Lan đã bị điện giật chết ngay trên giường ngủ khi vừa chơi điện thoại vừa sạc. Đây là chiếc điện thoại mà chồng bà vừa mới mua tặng trước đó 2 ngày.

Vụ việc xảy ra vào ngày 6.5 ở Udon Thani (Thái Lan). Nạn nhân là bà Yooyen Saenprasert, 54 tuổi. Chồng bà là ông Prasit phát hiện vợ nằm bất tỉnh trên giường ngủ với vết phỏng trên tay, theo Daily Mail.
Vào khoảng 2 ngày trước khi vụ việc xảy ra, ông Prasit đã mua một chiếc điện thoại thông minh để tặng vợ làm quà sinh nhật. Vào tối 6.5, ông để vợ một mình để ra thăm ao cá của gia đình.
Nhưng khi trở về, ông thấy vợ bất tỉnh với vết phỏng trên tay. Lúc đó, tay bà vẫn còn tiếp xúc với dây cáp sạc và điện thoại. Chiếc điện thoại vẫn còn đang cắm sạc với nguồn.
“Vợ tôi bất tỉnh nên tôi cố đánh thức cô ấy nhưng không được. Tôi biết có điều gì đó nghiêm trọng đang xảy ra”, ông Prasit kể lại.
Ông đã lập tức gọi cấp cứu đến nhà mình. Các nhân viên y tế cố gắng cứu bà Yooyen. Tuy nhiên, họ xác định bà Yooyen đã tử vong do bị điện giật và có thể chết từ 4 giờ trước đó.
Người đàn ông cho biết vợ ông thích chơi trên điện thoại và thường nằm trên gường chơi. Tuy nhiên, cả ông và vợ đều không biết hành động vừa dùng vừa sạc điện thoại có thể gây nguy hiểm.
“Chúng tôi không có con nên gia đình chỉ có tôi và bà ấy. Tôi mua chiếc điện thoại cho vợ và không thể tin được tai nạn như thế lại xảy ra”, ông Prasit nói thêm.
Cảnh sát phát hiện những vết bầm tím trên cánh tay bà Yooyen. Họ tin rằng đây là vết tích của cú điện giật gây ra. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn mang thi thể bà Yooyen đến bệnh viện để khám nghiệm, sau đó mới trả về cho gia đình mai táng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.