Vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc khi ngủ, cô bé tử vong khi pin phát nổ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
03/10/2019 15:36 GMT+7

Cô bé 14 tuổi ở Kazakhstan đặt điện thoại cạnh đầu nằm, cắm sạc và đi ngủ. Sáng hôm sau, gia đình bàng hoàng khi phát hiện em đã tử vong vì pin điện thoại phát nổ .

Cô bé Alua Asetkyzy Abzalbek (14 tuổi) sống tại một ngôi làng ở vùng Bastobe, Kazakhstan. Tối hôm đấy, Alua bật nhạc trên điện thoại để vừa nghe vừa ngủ, theo Daily Mail.
Không những vậy, Alua đã đặt điện thoại lên gối ngủ cạnh đầu mình và cắm sạc. Không may là pin điện thoại sau đó đã phát nổ và khiến cô bé tử vong.
Các chuyên gia pháp y cho biết pin điện thoại khi sạc đã nóng lên liên tục và nổ. Vết thương ở vùng đầu quá nặng và khiến Alua tử vong ngay lập tức.
Sáng hôm sau, khi phát hiện sự việc, người nhà đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Khi họ chưa hết bàng hoàng thì các nhân viên y tế thông báo Alua đã không qua khỏi.
Các nhà chức trách cho biết cái chết của cô bé là một tai nạn. Truyền thông địa phương không tiết lộ điện thoại Alua đang sử dụng thuộc thương hiệu nào.
Câu chuyện đã một lần nữa cảnh báo về nguy cơ phát nổ khi sạc điện thoại. Nhất là khi vào thời điểm phát nổ, chiếc điện thoại được đặt gần người sử dụng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.