Vụ 12 trẻ nôn ói sau khi uống sữa: Sắp có kết quả xét nghiệm

23/04/2014 02:10 GMT+7

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa có công văn cho biết hiện đang có thông tin nghi ngờ trẻ bị nhập viện sau khi uống sữa Cô Gái Hà Lan tại Trường tiểu học Mỹ Tân (H.Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Trước đó, khoảng 16 giờ chiều ngày 18.4, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan có tổ chức chương trình hoạt náo và phát sữa cho 686 học sinh của Trường tiểu học Mỹ Tân. Sau đó có khoảng 12 em học sinh có dấu hiệu nôn mửa và được công ty đưa ngay vào bệnh viện. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, tình trạng sức khỏe các em ổn định  và đã được xuất viện về nhà.

Công ty đang gấp rút phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành việc kiểm nghiệm để xác định nguyên nhân. Dự kiến sau một tuần kể từ ngày 21.4 sẽ có kết quả xét nghiệm của Tổng cục Đo lường chất lượng. Lãnh đạo công ty cũng khẳng định toàn bộ quy trình chế biến, đóng gói thực hiện trên dây chuyền khép kín gần như tự động hoàn toàn. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà cung cấp nguyên vật liệu và suốt quá trình chế biến, đóng gói, lưu trữ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Mai Ka

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.