Vỏ trứng có thể ăn, hành tây làm buồn ngủ…

02/03/2017 13:15 GMT+7

Vỏ trứng có thể ăn không? Muốn buồn ngủ thì ăn gì?... là những bí ẩn về thực phẩm được các chuyên gia giải mã trên boldsky.

Vỏ trứng có thể ăn
Nếu bạn đã từng ăn phải vỏ trứng thì không hề gì vì vỏ trứng có chứa canxi vốn tốt cho xương và răng. Tuy nhiên, phần rìa của vỏ trứng bén có thể cứa cổ họng trong khi đi qua ống dẫn thức ăn. Vì vậy, nếu muốn tận dụng nguồn canxi dồi dào từ vỏ trứng, bạn nên nghiền vỏ trứng thành bột.
Mật ong là thực phẩm vào máu trực tiếp
Bạn có biết mật ong xâm nhập vào máu nhanh chóng? Nó chỉ mất 20 phút, bởi mật ong là một chất đã được tiêu hóa trước bởi ong.

tin liên quan

5 loại thực phẩm tự nhiên có tính kháng sinh
Kháng kháng sinh là một vấn đề lớn hiện nay do lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh trong điều trị bệnh. Vì vậy, chúng ta phải cố gắng thay thế phương pháp điều trị bằng thực phẩm tự nhiên.
Thay cà phê bằng quả táo để tỉnh táo
Nếu bạn có thói quen bắt đầu một ngày mới với một tách cà phê, nhưng lại lo lắng có thể nghiện cà phê. Vậy hãy thay thế cà phê bằng quả táo. Táo có tác dụng mang lại sự tỉnh táo cho đầu óc hơn cả cà phê.
Ăn trưa hành tây gây buồn ngủ
Bạn có cảm thấy buồn ngủ sau khi ăn trưa với hành tây? Vâng, cơn buồn ngủ của bạn cũng có thể là do hành.

tin liên quan

6 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn
Bạn tuyệt vọng khi đã thử nhiều cách như 'đếm cừu', tắm nước ấm hay uống sữa nóng mà chẳng thể nào có được giấc ngủ ngon ban đêm? Vậy bạn hãy thử tìm hiểu những mẹo nhỏ này xem sao.
Dưa leo nhiều nước hơn dưa hấu
Ai cũng biết dưa hấu chứa nhiều nước nhưng sự thật là dưa leo chứa nhiều nước hơn dưa hấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.