Vợ bị mất trí nhớ, chồng phải tán tỉnh lại, đám cưới sắp diễn ra

31/05/2018 08:28 GMT+7

Angela Sartin-Hartung (55 tuổi, ở Oklahoma, Mỹ) đã bị mất trí nhớ hoàn toàn sau khi bị tai nạn xe vào năm 2013. Trong tháng 6 tới, bà sẽ tổ chức hôn lễ lại với người chồng mà bà không hề nhớ sau vụ tai nạn này.

Theo Fox News ngày 30.5, vụ tai nạn xe đó đã làm cho bà Sartin-Hartung bị hôn mê sâu và khi tỉnh dậy tại trung tâm y tế New York-Presbyterian Weill Cornell, bà không còn nhớ được chồng và con của bà.

Khi chồng bước vào phòng bà đang nằm để điều trị, bà rất ngạc nhiên và nhìn chằm chằm ông ta, không biết người này là ai. Lúc đầu, bà còn nghĩ ông ta là bác sĩ.
Bà vẫn nghĩ rằng con của bà là một đứa bé đang ở độ tuổi tập đi trong khi đó vào năm 2012 bà đã chuyển từ Oklahoma đến New York để sống vì muốn con gái (đang ở độ tuổi thanh thiếu niên) được học múa ballet tại trường múa chuyên nghiệp SLK.
Sau tai nạn, bà đã quay về quê của bà ở Oklahoma. Chồng bà cũng đã đi theo để giúp bà có lại ký ức về gia đình. Ông bắt đầu đeo đuổi và hẹn hò lại bà trong suốt 5 năm qua để bà yêu lại ông.
Sau nhiều năm chồng nỗ lực đeo đuổi, bà Sartin-Hartung dần dần cũng có cảm tình và đã đồng ý lời cầu hôn của chồng một lần nữa. Trong tháng 6 năm nay, họ sẽ tổ chức đám cưới lần nữa ở New York.
“Tôi cảm thấy rất thú vị. Hiện tại tôi vẫn chưa thể nhớ ra những gì đã xảy ra trong những năm trước tai nạn. Tuy nhiên, hiện giờ tôi đã có lại gia đình. Chồng tôi thật là một người đàn ông tuyệt vời”, bà Sartin-Hartung nói với NY Daily News.
Vào năm 2013, bà bị xe tông trong khi bà đang băng qua đường. Bà đã bị tổn thương não nghiêm trọng, nứt xương mặt, gãy răng, tổn thương thần kinh, và mất một phần thị giác và thính giác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.