VieVie đồng hành cùng Webtretho tổ chức ngày hội ‘Quẳng gánh lo đi để sống khỏe’

08/10/2018 10:00 GMT+7

Vừa qua tại TTTM Vạn Hạnh, VieVie phối hợp, đồng hành cùng diễn đàn Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khỏe” nhằm đem lại những trải nghiệm cũng như ứng dụng mới trong việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, các gia đình được tiếp xúc với PGS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn cũng như gặp gỡ giao lưu với bác sĩ của VieVie và cặp vợ chồng nổi tiếng Lý Hải - Minh Hà.
VieVie mong muốn sẽ trở thành một ứng dụng di động đáng tin cậy giúp người Việt Nam tiếp cận và được tư vấn trực tiếp với bác sĩ và các chuyên gia y tế một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất ngay cả những trường hợp ngoài giờ làm việc. Với sự hợp tác và đồng hành cùng diễn đàn Webtretho để tổ chức sân chơi “Quẳng gánh lo đi để sống khỏe”, VieVie hy vọng góp phần chia sẻ những nỗi lo thường trực của các gia đình Việt Nam trước những âu lo về y tế và cuộc sống khỏe mạnh của những người mình yêu thương. Ngoài ra, các gia đình còn có dịp tìm hiểu hơn về cách sử dụng và những hỗ trợ tiện dụng của ứng dụng VieVie để giúp vượt qua những trăn trở về dịch vụ y tế. Đây cũng chính là một sân chơi mới dành cho mọi gia đình Việt Nam được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí phải chăng và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tham vấn về sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.