Viên đạn nằm trong lỗ tai người phụ nữ suốt 11 năm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/02/2019 00:08 GMT+7

Một người phụ nữ Anh đã sửng sốt khi biết nguyên nhân khiến cô không thể nghe ở bên tai trái suốt 11 năm là do một viên đạn súng hơi mắc kẹt bên trong.

Suốt 11 năm, thính lực tai trái suy giảm đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cô Jade Harris ở thành phố Plymouth, Anh. Khi xem tivi, cô thường bật gần hết âm lượng. Harris cũng thường xuyên phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần khi nói chuyện với người khác, theo Daily Mai.
Vào tháng 7.2018, cô Harris vô tình để nước chảy vào tai phải, khiến thính lực càng bị suy giảm nghiêm trọng. Cuối cùng, cô quyết định đến khám bác sĩ.
Sau khi kiểm tra tai trái, bác sĩ khuyên Harris nên bơm thuốc vào tai để loại bỏ ráy tai tích tụ bên trong. Thế nhưng, người y tá trực tiếp thực hiện bơm thuốc lại phát hiện có gì đó bất thường và yêu cầu chuyển cô đến bệnh viện khác.
Tại bênh viện, các bác sĩ đã dùng một thiết bị hút nhỏ để hút một vật lạ từ trong tai trái Harris. Ban đầu, họ thấy đó là một hạt nhựa màu vàng. Thực tế, đó là một viên đạn súng hơi cỡ nhỏ. Khi lấy ra, viên đạn dính đầy ráy tai.
Người phụ nữ mới nhớ lại chuyện xảy ra từ cách đó 11 năm, khi cô mới 17 tuổi. Trong một bữa tiệc của gia đình cô, một người bạn Harris đang loay hoay với khẩu súng hơi cỡ nhỏ thì bất ngờ viên đạn được bắn ra khỏi nòng, bay thẳng đến tai cô.
Lúc đó, tai Harris khá đau. Viên đạn bay nhanh nên cô nghĩ có lẽ nó đã bật ra ngoài và văng ở đâu đó. Nhưng thực tế, viên đạn đã chui tọt vào tai trái Harris. Nó nằm chặn ở đó suốt 11 năm. Ngay khi vừa lấy viên đạn ra, tai Harris đã nghe rõ trở lại bình thường, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.