Va chạm khi đá bóng, một chiếc răng cắm vào... hộp sọ cậu bé

Ngọc Quý
Ngọc Quý
26/09/2019 14:30 GMT+7

Trong một trận bóng đá, cậu bé 14 tuổi va chạm với đối phương. Điều kỳ quái trong cú va chạm này là răng của đối phương đã cắm vào hộp sọ em. Thế nhưng, đến tận 12 ngày sau bác sĩ mới phát hiện ra chiếc răng.

Sau cú va chạm, hàm răng của đối phương đã cắn vào đầu cậu bé 14 tuổi ở Bồ Đào Nha. Em được đưa đến bệnh viện Hospital de São Bernardo, ở thành phố Setúbal, Bồ Đào Nha để kiểm tra, theo Daily Mail.
Tên của cậu bé không được tiết lộ. Em cảm thấy cơn đau nhói trên đầu. Đó là vết rách dài khoảng 5 cm chạy dài ở phần bên phải đầu.
Bác sĩ sau khi kiểm tra không phát hiện gì lạ, đã vệ sinh, khâu vết thương lại và kê kháng sinh để tránh nhiễm trùng cho cậu bé.
Tuy nhiên, kháng sinh không có hiệu quả. Vết rách trên da đầu bệnh nhi không lành. 5 ngày sau, em lại nhập viện trong tình trạng sốt cao, mệt mỏi và buồn ngủ.
Vết thương được vệ sinh và băng lại. Cậu bé được tiêm một liều kháng sinh để giảm sốt. Tuy nhiên, 3 ngày sau, em lại nhập viện vì cơn đau dải dẳng và mủ rỉ ra từ vết thương.
Bác sĩ nghi ngờ bệnh nhi vị nứt sọ hoặc viêm nhiễm trong xương. Do đó, cậu bé được đưa đi chụp CT. Ảnh chụp đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Một vật thể lạ đang ghim sâu vào hộp sọ bé, nằm ngay bên dưới vết rách trên đầu. Nó có thể được làm từ canxi hoặc kim loại.
Cuối cùng, các bác sĩ xác định đó là một chiếc răng và tiến hành ca phẫu thuật để lấy chiếc ra ngoài. Họ mô tả đây là một ca phẫu thuật phức tạp. Sau khi nằm lại viện để theo sức khỏe 2 ngày, cậu bé hồi phục và được xuất viện về nhà, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.