Ưu đãi ngập tràn tại Chez Dental Clinic - Nha khoa ‘Một lần hẹn’

07/08/2019 13:42 GMT+7

Tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao kết hợp công nghệ số, chuyên gia Phạm Nhật Huy chính thức khai trương Nha khoa 'Một lần hẹn' - Single Visit Dentistry và đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đầu tư đủ các thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp số hóa, chú trọng đảm bảo quy trình vô trùng tuyệt đối, cùng với sự cập nhật liên tục các kỹ thuật điều trị mới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, chứng chỉ cấy ghép implant từ Đại học New York cùng các bác sĩ cộng sự đã xây dựng được các quy trình điều trị nha khoa tiên tiến, theo xu hướng số hóa cao, giúp cho việc điều trị toàn diện các bệnh lý Răng Hàm Mặt, phục hồi các chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hoàn hảo.
Chez Dental Clinic với các dịch vụ khám và điều trị nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng - implant, chỉnh nha, nhổ răng tiểu phẫu… hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, phục hồi thẩm mỹ và chỉnh nha chất lượng cao với giá thành hợp lý.
Nhân dịp khai trương, Chez Dental Clinic mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi lên đến 50%.
Thời gian áp dụng: từ đây đến hết tháng 8.2019.
Thông tin phòng khám:
Chez Detal Clinic
SH-03 Central 1, Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: +84 899777711

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.