Uống rượu mừng chiến thắng của tuyển Ecuador, 5 thanh niên tử vong

22/06/2014 16:57 GMT+7

(TNO) Năm thanh niên người Ecuador đã tử vong hôm 20.6, sau khi uống phải rượu lậu trong lúc tổ chức ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước đối thủ Honduras ở giải bóng đá thế giới - World Cup, AFP dẫn lời giới chức địa phương cho biết.


Người hâm mộ tuyển Ecuador vui mừng với chiến thắng của đội nhà - Ảnh: AFP

Theo thông báo của Bộ Nội vụ Ecuador thì ngoài các nạn nhân trên, còn có hai người đang phải cấp cứu tại bệnh viện, sau chầu ăn mừng chiến thắng diễn ra tại một nhà nghỉ ở Santo Domingo de los Tsachilas.

Độ tuổi các thanh niên này vào khoảng từ 20 đến 21, AFP dẫn thông báo trên cho hay và thêm rằng, rõ ràng là họ tổ chức ăn mừng chiến thắng của tuyển Ecuador.

Được biết, trong trận đấu này, diễn ra tối 20.6 (giờ địa phương, tức 5 giờ sáng 21.6 theo giờ Việt Nam), tuyển Ecuador lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Valencia.

Hiện tại bảng E, Ecuador đứng thứ hai, sau tuyển Pháp với một thắng, một thua (thua Thụy Sĩ 1-2 nhưng xếp trên đội bóng này nhờ hiệu số bàn thắng bại).

AFP cho hay hồi năm 2013, một tòa án ở Ecuador đã tuyên án 1 năm tù đối với một người đàn ông và một người khác lãnh 5 tháng tù vì liên quan đến cái chết của 50 người do uống phải rượu lậu.

Tiến Dũng

>> Cộng hòa Czech tịch thu hàng ngàn lít rượu độc
>> Rượu độc giết chết 25 người ở Czech và Ba Lan
>> 22 người chết vì rượu độc ở Ấn Độ
>> 125 người Ấn Độ chết do rượu độc
>> Trung Quốc đóng cửa hàng loạt hãng rượu độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.