Uống rượu, chàng trai nuốt cả bật lửa vào bụng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
04/12/2019 10:31 GMT+7

Trong bữa tiệc rượu, một chàng trai ở Trung Quốc đã nuốt một chiếc bật lửa. Ba ngày sau, anh phải nhập bệnh viện vì đau bụng dữ dội .

Bệnh nhân 25 tuổi, là người ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Ban đầu khi nuốt bật lửa, anh tin rằng nó sẽ đi qua hệ tiêu hóa và có thể thải ra ngoài như thức ăn bình thường, theo South China Morning Post.
Một ngày sau khi nuốt bật lửa, chàng trai vẫn tiếp tục uống bia và uống rất nhiều. Nhưng đến ngày thứ ba, anh bắt đầu nôn mửa và bị đau bụng dữ dội.
Không còn cách nào khác, anh phải đến Bệnh viện Nhân dân số 5 ở thành Thẩm Dương vào ngày 22.11. Bằng phương pháp nội soi, các bác sĩ phát hiện đầu chiếc bật lửa bị hỏng trong dạ dày bệnh nhân.
Không những vậy, bao quanh bật lửa là dịch tiêu hóa và những mảnh niêm mạc dạ dày bị tróc ra. Sau nhiều cố gắng, các bác sĩ đã lấy thành công chiếc bật lửa ra ngoài.
Dịch tiêu hóa trong dạ dày đã ăn mòn phần vỏ bật lửa, khiến chất lỏng bên trong chảy ra ngoài. Nếu không điều trị, bệnh nhân có thể bị loét hay thậm chí là thủng dạ dày, bác sĩ nội soi Liễu Tập, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, tiết lộ.
Hiện tại, chàng trai đang dần hồi phục sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.