Uống nước sáng sớm giúp dạ dày khỏe mạnh

14/05/2016 10:00 GMT+7

Uống nước lúc bụng đói vào buổi sáng được chứng minh đem lại dạ dày khỏe mạnh và cải thiện sức khỏe.

Làn da đẹp. Uống nước vào sáng sớm kích thích nhu động ruột. Cách này có tác dụng thanh lọc cơ thể, cung cấp đầy đủ nước cho da nên đem lại làn da khỏe mạnh.
Giúp làm sạch ruột. Uống một ly nước trước khi ăn sáng giúp làm sạch ruột và tống mọi độc tố ra ngoài. Uống nước giúp hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh và tốt hơn.

Uống nước lúc nào có lợi cho cơ thể nhất?

Bạn có biết rằng nước uống có thể là một cứu cánh cho cơ thể khi gặp vấn đề về sức khỏe và nếu uống nước đúng lúc sẽ giúp ích cho cơ thể rất nhiều. Dưới đây là những lúc cơ thể cần nước nhất, theo lifescript.

Tràn đầy năng lượng. Trước buổi điểm tâm tầm 30 phút, hãy uống nước vì thói quen này giúp kích thích hồng cầu phát triển nhanh hơn, từ đó tạo ra nhiều khí ô xy trong máu. Bước này cung cấp cho bạn thêm nhiều năng lượng để duy trì hoạt động suốt ngày.
Giảm cân. Nước không có calo nên có thể uống thoải mái. Uống nước lúc dạ dày rỗng giúp loại bỏ độc tố và ngăn chặn đầy hơi. Nước cũng kích thích quá trình trao đổi chất và đốt calo nhanh.

Uống nước như thế nào mới đủ và đúng?

Nhiều quan niệm cho rằng để cung cấp đủ nước cho cơ thể chỉ cần uống nhiều nước hơn. Tuy nhiên, những thói quen hằng ngày trong việc cung cấp nước cho cơ thể lại bị hiểu nhầm. 

Củng cố hệ miễn dịch. Uống nước mỗi ngày duy trì cân bằng chất lỏng trong cơ thể, do đó hỗ trợ hệ miễn dịch. Bạn dễ dàng nhận thấy sức đề kháng tăng rõ rệt khi ít mắc các bệnh truyền nhiễm phổ biến như cúm, cảm lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.