Uống nước muối ấm có lợi cho sức khỏe

03/04/2017 11:50 GMT+7

Uống đủ nước rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, nhưng ngoài nước lọc ra, còn một loại nước khác cũng tốt cho sức khỏe trong việc điều trị nhanh một số bệnh phổ biến.

Dưới đây là lợi ích của nước muối khi được sử dụng đúng cách với số lượng đầy đủ, theo boldsky.
Giải độc
Loại nước mặn này là cách tốt nhất có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi những chất độc có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến nội tạng trong thời gian dài. Uống một ly nước muối ấm vào buổi sáng sẽ có được lợi ích tối đa.
Cung cấp nước
Một trong những lợi ích sức khỏe của nước muối sẽ làm bạn ngạc nhiên là hiệu quả của nó trong việc giữ cho bạn ngậm nước từ bên trong. Nước muối giúp duy trì độ đàn hồi của da, giữ cho trẻ và mềm mại.
Giúp ích cho bệnh về gan
Nước muối được uống vào buổi sáng sẽ giúp tái tạo các tế bào gan bị tổn thương do nhiều nguyên nhân khác nhau như xơ gan. Nó là một cách điều trị tốt cho bệnh gan.

Giúp ngủ ngon
Muối có thể làm giảm mức cortisol và adrenalin trong máu - hoóc môn đóng vai trò quan trọng trong việc gây căng thẳng. Quản lý nồng độ của hai loại hoóc môn này sẽ giúp bạn ngủ ngon.
Chống nhiễm trùng
Nước muối được biết đến vì khả năng chống lại vi khuẩn. Muối có thể rút ra lượng nước từ các tế bào vi khuẩn. Điều này sẽ làm cho vi khuẩn chết.
Điều trị nếp nhăn
Uống nước muối có hiệu quả trong việc loại bỏ lượng nước dư thừa do các tình trạng sức khỏe đi kèm. Hãy thử uống nước mỗi ngày nếu bạn bị phù nề.
Bạn có thể sử dụng nước muối làm thuốc và như một sản phẩm làm đẹp khi được tiêu thụ dưới dạng nước muối ấm. Thậm chí có một ngành khoa học được gọi là thalassotherapy - sử dụng nước biển để điều trị.
Công thức nước muối: Cho 2 muỗng cà phê muối biển vào 1 ly nước ấm và khuấy đều. Tốt nhất là uống nước này vào buổi sáng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng cách này để điều trị bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.