Uống nước ấm tốt cho sức khỏe

16/07/2017 14:57 GMT+7

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ấm khi bụng rỗng sẽ cung cấp một số lợi ích cho sức khỏe. Uống nước ấm vào buổi sáng thức dậy giúp ta bắt đầu ngày một cách hiệu quả nhất.

Khoảng 70% cơ thể của chúng ta là nước và chất lỏng này là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Dưới đây là một số lý do tại sao chúng ta nên uống nước ấm, theo boldsky.
Giảm đau
Uống nước ấm có khả năng làm giảm sưng cổ họng và cũng giúp giảm đau cổ họng tạm thời. Nó giúp ích cho cổ họng bị kích thích và khô. Đặc biệt là nó rất hữu ích vào buổi sáng khi tỉnh dậy với cổ họng khô và đau.
Cải thiện chuyển động của đại tràng
Uống một ly nước ấm khi bụng rỗng sẽ là cách tốt để kích thích ruột già di chuyển phân dễ dàng hơn. Hơn nữa, nó cũng giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn thực phẩm trong ngày. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của việc uống nước ấm.
Cải thiện tuần hoàn
Uống nước ấm cải thiện lưu thông máu trong hệ tuần hoàn. Nó đã được chứng minh trong một số nghiên cứu rằng khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao, lưu lượng máu tăng lên đáng kể.
Giúp giảm cân
Uống nước ấm được biết đến là cách tốt nhất hỗ trợ quá trình giảm cân. Uống nước ấm sẽ làm giảm sự thèm ăn, cân nặng và chỉ số khối cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.