Ứng dụng blockchain và telemedicine trong y học

22/08/2019 16:43 GMT+7

Hôm 19.8, Hội nghị Quốc tế Transmed lần thứ 4 về 'Những tiến bộ công nghệ và nghiên cứu lâm sàng trong y học chính xác' đã diễn ra tại Bệnh viện Bạch Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là hội nghị thường niên nơi những tiến bộ mới nhất trên thế giới trong chẩn đoán, điều trị ung thư được chia sẻ bởi hơn 30 chuyên gia hàng đầu quốc tế và hơn 500 đại biểu là các thầy thuốc, nhà nghiên cứu ung thư, sinh học phân tử, tế bào gốc, trí tuệ nhân tạo, và trị liệu từ xa telemedicine.
Tham gia với tư cách diễn giả khách mời, tiến sĩ William Henry Nguyễn, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập của Beowulf Blockchain đã phát biểu về “Y học tương lai ứng dụng blockchain và telemedicine”. Trong phần trình bày của mình, tiến sĩ William chia sẻ về tầm quan trọng của việc tư vấn sức khỏe và trị liệu từ xa sử dụng công nghệ Beowulf Blockchain làm nền tảng. Đây là một giải pháp hứa hẹn nhiều lợi ích không chỉ trên phương diện kinh tế mà còn nâng cao sức khỏe cộng đồng, biến hoạt động chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận và phù hợp tài chính cho tất cả mọi người ở mọi lúc, mọi nơi.
Bên cạnh tham dự hội nghị, vào ngày 20.8.2019, Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain đã có buổi lễ ký kết phát triển dự án công nghệ Telemedicine cho Bệnh viện Bạch Mai - trực thuộc Bộ Y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.