Tưởng không sinh được nữa, người mẹ bất ngờ sinh em bé nặng 6,9 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/03/2019 08:17 GMT+7

Tưởng mình không sinh con được nữa, một người phụ nữ ở Mỹ đã xin con nuôi. Thế nhưng, 7 năm sau, bà và chồng đón nhận tin vui khi sinh một bé gái nặng đến 6,9 kg.

Cô bé được bố mẹ đặt tên là Harper Buckley. Khi vừa chào đời, Harper đã nặng 6,9 kg, chiều dài cơ thể 60 cm với mái tóc mọc đầy đủ. Kích thước cơ thể này tương đương một bé 6 tháng tuổi, theo Daily Mail.
Harper chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Arnot Odgen Medical Center ở thành phố Elmira, bang New York (Mỹ) vào ngày 11.3.
“Tôi biết là con bé sẽ lớn, nhưng không ngờ là nặng đến 6,9 kg”, bà Buckley nói với truyền thông địa phương.
Bé Harper hiện được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện để theo dõi đường huyết và nồng độ oxy trong cơ thể. Harper được ghi nhận là đứa trẻ sinh có trọng lượng nặng nhất từng được sinh ra tại Arnot Odgen Medical Center.
Vào năm 2012, vợ chồng bà Buckley nhận được tin xấu là khả năng có con theo cách tự nhiên của họ chỉ là 15%. Cặp đôi này quyết định nhận nuôi đứa con gái đầu tiên.
Sau đó 2 năm, bà Buckley đã bị sốc khi phát hiện mình có thai. Lần đó bà sinh bé trai nặng đến 5 kg.
“Điều mà tôi luôn luôn ao ước là được làm mẹ, lần đầu tiên sinh con đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc”, bà kể lại.
Đến lần sinh này, bà Buckley biết là bé Harper sẽ lớn hơn cả người anh trai nhưng bà không ngờ là lại lớn đến như vậy, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.