Tưởng có thai, người phụ nữ bàng hoàng khi phát hiện 2 khối u lớn

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/03/2019 11:10 GMT+7

Sau nhiều năm không có con, người phụ nữ vui mừng khi thấy bụng mình bỗng lớn hơn. Bà tưởng mình mang thai. Tuy nhiên, kết quả thử thai tại nhà lại âm tính. Bà bàng hoàng khi biết đó là 2 khối u buồng trứng lớn.

Chỉ trong vòng vài tuần, bụng của bà Josephine Clinton (49 tuổi) đã lớn lên. Trong khi đó, bà bị sụt cân, chân tay ốm hơn và khuôn mặt trở nên hốc hác, Daily Mail đưa tin hôm 27.3.
“Chồng tôi và tôi được bác sĩ thông báo là chúng tôi không thể có con. Chúng tôi đã điều trị sinh sản bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm”, bà Clinton cho biết.
Bà hy vọng bụng mình lớn lên là dấu hiệu của mang thai. Tuy nhiên, bà đã thử thai hết lần này đến lần khác nhưng kết quả đều âm tính. Bên cạnh đó, bà cũng thường xuyên thấy bị đầy hơi, đau lưng. Bà có hẹn gặp bác sĩ gia đình và được chẩn đoán có thể do bị hội chứng ruột kích thích.
Vài ngày sau, bà Clinton đã vào ngày bệnh viện để kiểm tra. Bà muốn quét vùng xương chậu của mình để xem có gì bất thường hay không. Các bác sĩ phát hiện thứ khiến bụng bà lớn, đó không phải thai nhi mà là 2 khối u buồng trứng to bằng trái bưởi.
Trong lần chẩn đoán đầu tiên, bác sĩ đã rút từ bụng bà 7 lít chất dịch của khối u để sinh thiết. Lần thứ hai tiếp tục rút 7 lít nữa. Bác sĩ quyết định bà phải phẫu thuật.
Hai tháng sau, ca phẫu thuật cắt bỏ 2 khối u cùng toàn bộ tử cung bà Clinton được thực hiện. Kể từ đó đến nay, bà phải định kỳ quay lại bệnh viện kiểm tra 6 tháng/lần.
Cu phẫu thuật diễn ra vào cuối năm 2017 nhưng bà Clinton chỉ mới chia sẻ câu chuyện của mình cho truyền thông Anh. Hiện tại, bà đang sống với chồng là ông Gary ở vùng ngoại ô Bucknall ở hạt Staffordshire (Anh), theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.