Tư vấn trực tuyến: 'Điều trị nám và cải thiện sắc tố da'

03/04/2015 09:00 GMT+7

Tuổi tác và nhan sắc là những quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Nám, tàn nhang, hoặc những sắc tố không đều màu trên da đều khiến nhiều phụ nữ tự ti, ảnh hưởng không nhỏ đến sự giao tiếp xã hội, cơ hội thăng tiến và thành công.

Tuổi tác và nhan sắc là những quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Nám, tàn nhang, hoặc những sắc tố không đều màu trên da đều khiến nhiều phụ nữ tự ti, ảnh hưởng không nhỏ đến sự giao tiếp xã hội, cơ hội thăng tiến và thành công.

Các khách mời tham gia chương trình
Bác sĩ Chương Ngọc Hạnh (trái) tư vấn cho bạn đọc
Bác sĩ Trần Công Tính (phải) đang giải đáp các thắc mắc của bạn đọc

Thời tiết nắng nóng, nội tiết tố xáo trộn, đặc thù công việc… là những nguyên nhân hình thành nên những vùng da sậm màu bất thường khiến nhiều bạn gái trẻ lo lắng và cố công điều trị bằng mọi cách. Tuy nhiên, việc điều trị chưa đúng phương pháp nên không đem lại hiệu quả mong đợi. Kết quả là nám, tàn nhang… luôn là nỗi ám ảnh khôn nguôi của người phụ nữ.
Thật ra, nám và tàn nhang ngày nay không còn quá khó điều trị như nhiều người nghĩ. Trong điều kiện khoa học kĩ thuật và công nghệ y học phát triển thần kỳ như hiện nay, việc điều trị nám, tàn nhang trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. Một phác đồ điều trị nám của bác sĩ loại bỏ nguyên nhân gây nên bệnh lý, kết hợp với công nghệ cao từ laser sẽ là phương pháp điều trị tối ưu để loại bỏ Nám và tình trạng sắc tố trên làn da.  Đặc biệt, với phương pháp điều trị nám mới, ở phác đồ ngắn hơn còn giúp làm làn da sáng trắng và hồng rạng rỡ, giúp tỏa sáng làn da vốn không đều màu và mất sức sống của bạn.

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 3.4.2015, Báo Thanh Niên phối hợp cùng với bác sĩ da liễu của Trung  tâm điều trị & Chăm sóc da Orient tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến chủ đề: “Điều trị nám và cải thiện sắc tố da”, sẽ giải đáp cho bạn đọc cách hiểu biết về bệnh lý Nám và sắc tố, từ đó có thể giúp bạn đọc có cái nhìn mới và hiểu hơn về khả năng điều trị nám mới, tư vấn cách điều trị phù hợp nhất để không còn tự ti về nám hay các sắc tố đậm màu trên làn da của mình.

Khách mời tham gia chương trình:

- Bác sỹ Trần Công Tính : Chuyên khoa I da liễu, chuyên khoa II nội tiết.

- Bác sỹ Chương Ngọc Hạnh : Chuyên khoa I da liễu

Bạn đọc quan tâm có thể gởi thắc mắc của mình về cho chương trình theo hướng dẫn bên dưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.