Tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential

03/06/2021 12:26 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential, nhằm giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh trong tình hình hiện tại.

Chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential, người dùng có đến 4 cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến. Mỗi phiếu có giá trị 120.000 đồng cho 1 lần tư vấn.
• Thực hiện Kiểm tra sức khỏe tổng quát và/hoặc Kiểm tra triệu chứng cụ thể, người dùng sẽ nhận ngay 1 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến cho mỗi hoạt động. Chương trình kéo dài từ ngày 24.5.2021 đến hết ngày 31.8.2021.
• Người dùng hiện tại của Pulse cũng có cơ hội sở hữu những cuộc gọi tư vấn trực tuyến miễn phí thông qua việc tham gia chương trình “We Do Steps” - thử thách đi bộ 80.000 bước từ ngày 24.5.2021 đến 13.6.2021.
• Tương tự, từ ngày 24.5.2021 đến 31.7.2021, người dùng Pulse mua thành công Hợp đồng bảo hiểm bảo vệ bản thân trước 3 bệnh hiểm nghèo - PRU-Vui Sống gói Nâng cao trên ứng dụng, sẽ được nhận ngay 1 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến.
Với Pulse, Prudential kỳ vọng đưa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân lên một tầm cao mới, giúp mọi người chăm sóc và quản lý sức khỏe bản thân dễ dàng, bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.
Chỉ với một cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng ở bất kỳ đâu, các bác sĩ đầy kinh nghiệm trên Pulse sẽ giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe

Chỉ với một cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng ở bất kỳ đâu, các bác sĩ đầy kinh nghiệm trên Pulse sẽ giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.