Từ người béo phì mê chơi game, chàng trai giảm 55 kg, sở hữu body 6 múi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
26/05/2021 09:23 GMT+7

Khi còn là học sinh, anh Jonny Valdez suốt này chỉ biết cắm mặt vào chơi game và xem tivi. Ăn uống vô độ khiến anh nặng đến 122 kg. Nhờ tập gym, anh đã 'đánh bay' được 55 kg mỡ và sở hữu body 6 múi.

Khi còn là thiếu niên, vì mê chơi game cộng với thói quen ăn uống kém lành mạnh nên anh Valdez (ở Mỹ) tăng cân chóng mặt. Khi đó, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Jonny đã nặng đến 122 kg, theo Men’s Health.
“Khi tôi đói thì tôi sẽ đi vào bếp hoặc ra cửa hàng tìm thứ gì đó để ăn thật no”, anh Jonny kể lại.
Nhưng cũng trong năm 17 tuổi, anh đã phải đối mặt với rất nhiều thử thách, từ học để tốt nghiệp THPT đến bắt đầu cuộc sống tự lập. Lúc đó, anh quyết định phải thay đổi cuộc sống. Một trong những thay đổi lớn nhất là quyết tâm tập gym.
Sau 3 năm tập gym chăm chỉ, anh Valdez đã giảm được tổng cộng 55 kg. Chưa dừng lại ở đó, Jonny phát hiện mình rất đam mê tập gym nên đã đầu tư nhiều hơn cho môn thể thao này.
“Tôi nghĩ rằng phòng gym chính là một lối thoát cho cuộc sống của tôi. Tập gym giúp một ngày của tôi trôi qua vui vẻ hơn”, anh Jonny kể lại.
Cuối cùng, anh đã sở hữu thân hình cơ bắp 6 múi và tự tin tham gia một giải đấu thể hình. Sau quá trình giảm cân vất vả, trong năm 2020 vừa qua, anh tăng thêm 13 kg cơ nạc. Việc này giúp các khối cơ lớn hơn để Jonny chuẩn bị cho một giải đấu khác, theo Men’s Health.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.