Tự bảo vệ mình trước xu hướng trẻ hóa bệnh nan y

26/11/2019 08:00 GMT+7

Hiện nay, nhóm người mắc chứng bệnh như ung thư, tim mạch ngày càng trẻ hóa. Để bảo vệ bản thân và gia đình, người trẻ có xu hướng chọn bảo hiểm nhân thọ (BHNT) như một giải pháp ưu việt để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Cũng xuất phát từ nhu cầu gia tăng, các công ty BHNT đã và đang phát triển những giải pháp tài chính ưu việt phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, phải kể đến hai sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y” và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y” mới được Chubb Life Việt Nam - một công ty BHNT hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây.

Tấm lá chắn bảo vệ trước mọi rủi ro bệnh nan y

Với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại, nhiều bệnh nan y đã được chữa trị thành công nếu bệnh nhân được phát hiện kịp thời và tuân thủ theo phác đồ điều trị. Tuy vậy, khó khăn lớn nhất của hầu hết bệnh nhân mắc bệnh nan y vẫn là chi phí điều trị quá lớn. Thấu hiểu khó khăn về tài chính mà người bệnh phải gánh chịu, hai sản phẩm liên kết chung mới nhất của Chubb Life Việt Nam được thiết kế với quyền lợi ưu việt sẽ giúp khách hàng vững vàng trước mọi rủi ro bệnh tật và tai nạn.
Cụ thể, Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y sẽ bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước rủi ro về 86 bệnh nan y qua nhiều giai đoạn của bệnh. Khách hàng sẽ được chi trả 25% mệnh giá sản phẩm (lên đến 500 triệu đồng) cho mỗi bệnh nan y giai đoạn sớm để người bệnh an tâm điều trị. Nếu chẳng may bệnh nan y tiến triển sang giai đoạn muộn, Chubb Life Việt Nam sẽ chi trả 50% mệnh giá sản phẩm.
Trong khi đó, Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y của Chubb Life là giải pháp bảo vệ cho cả gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y, đồng thời trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng cũng sẽ được bảo vệ mà không phải đóng thêm phí. Khi trang bị giải pháp tài chính này, không chỉ người được bảo hiểm chính, mà người hôn phối cũng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm tương tự.
Một trong những quyền lợi đặc biệt thu hút khách hàng tham gia sản phẩm này, chính là dịch vụ Hỗ trợ Y tế toàn cầu và Hỗ trợ Tham vấn ý kiến y tế thứ hai, được thực hiện bởi các chuyên gia y tế tại những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam và khu vực châu Á. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ chí phí vé máy bay và lưu trú khách sạn khi thăm khám tại nước ngoài trong quá trình tham vấn ý kiến y tế thứ hai.

Kế hoạch đầu tư tài chính dài hạn cho tương lai

Không chỉ bảo vệ vững chắc trước bệnh hiểm nghèo, bộ đôi sản phẩm của Chubb Life Việt Nam còn đem đến giải pháp tiết kiệm an toàn, đầu tư hiệu quả và linh hoạt, giúp khách hàng đạt được những mục tiêu tài chính quan trọng cho tương lai của bản thân và gia đình.
Với cả hai sản phẩm dành cho cá nhân và gia đình, khách hàng sẽ được hưởng Quyền lợi Duy trì Hợp đồng với mức nhận thêm bằng 25% tổng các khoản lãi đã tính cho Giá trị Tài khoản Hợp đồng trong mỗi 4 năm. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được hoàn lại 100% tổng Phí bảo hiểm rủi ro đã khấu trừ vào năm người được bảo hiểm 75 tuổi với Quyền lợi Tuổi vàng. Một trong những ưu điểm nổi trội nữa của sản phẩm này, đó là khách hàng sẽ có 2 tài khoản tách biệt, gồm có tài khoản cơ bản được hình thành từ phí bảo hiểm cơ bản để duy trì hiệu lực của hợp đồng, và tài khoản tích lũy được hình thành từ phí bảo hiểm đóng thêm từ nhu cầu đầu tư của khách hàng mà không phát sinh chi phí giao dịch trên tài khoản tích lũy, sẽ mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất.
Chị Trâm (33 tuổi, TP.HCM) tham gia sản phẩm này chia sẻ: “Tôi tham gia sản phẩm Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y có mệnh giá 1 tỉ đồng, dự kiến đóng phí 20 năm với phí bảo hiểm là 28 triệu đồng/năm. Tính ra mỗi tháng tôi sẽ dành ra một khoản gần 2,3 triệu đồng, mỗi ngày hơn 70 chục ngàn... nhưng chẳng may tôi hoặc chồng tôi mắc bệnh nan y, mỗi chúng tôi sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 500 triệu đồng. Bản thân tôi thấy sản phẩm này phù hợp với gia đình tôi, mua 1 hợp đồng mà cả gia đình được bảo vệ”.
Mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy một tháng, nhưng bộ đôi sản phẩm này đã được đánh giá là một giải pháp tài chính toàn diện, không chỉ là một kế hoạch đầu tư tài chính dài hạn, mà còn bảo vệ vững chắc bản thân và gia đình trước rủi ro bệnh nan y ngày càng trẻ hóa ở nước ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.