Truyền hình trực tuyến: Làm sao để giảm đau dạ dày hiệu quả?

19/12/2019 11:11 GMT+7

Vào lúc 20 giờ ngày 20.12.2019 buổi trực tuyến mang tên “Cách giảm đau dạ dày hiệu quả” do báo Báo Thanh Niên cùng nhãn hàng YUMANGEL - Thuốc dạ dày chữ Y thực hiện sẽ phát sóng trên kênh Fanpage và Youtube của Báo Thanh Niên.

Trong buổi trực tuyến số 6 này - cũng là buổi tư vấn trực tuyến cuối cùng của chương trình Tư vấn sức khỏe dạ dày, TS-BS Võ Hồng Minh Công - Trưởng khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nhân dân Gia Định sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về việc dùng thuốc để điều trị bệnh đau dạ dày: nên chọn phương pháp điều trị Tây y hay Đông y? Trường hợp dạ dày bị viêm cấp tính hay bị đau do nhiễm HP thì phải điều trị như thế nào? Làm gì để cắt cơn đau dạ dày nhanh chóng? BS Công cũng cảnh báo về các nguy cơ đối với sức khỏe khi bệnh nhân tự điều trị tại nhà theo các mẹo dân gian.
Bên cạnh đó, BS Công còn giải đáp nhiều câu hỏi bạn đọc gửi về cho chương trình qua hộp thư trolydaday@thanhnien.vn hoặc ngay trong lúc chương trình diễn ra bằng cách để lại thông tin trên Youtube hoặc Fanpage Báo Thanh Niên. Cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ có một cuộc thi nhỏ (mini game), với câu hỏi đơn giản và nhận được những phần quà thú vị dành cho các bạn đọc may mắn.
YUMANGEL - Thuốc dạ dày chữ Y hân hạnh đồng hành cùng chương trình Tư vấn Sức khỏe Dạ dày
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.