Truyền hình trực tuyến: ‘Hiểu đúng về dịch bệnh nCoV’

06/02/2020 08:00 GMT+7

Giữa lúc đại dịch virus Corona bùng phát tại Trung Quốc và có xu hướng lây lan ra nhiều quốc gia, có không ít thông tin sai lệch trên mạng xã hội khiến cho cộng đồng hoang mang lo lắng.

Hơn bao giờ hết, chúng ta cần hiểu đúng về dịch bệnh nCoV để có hướng phòng ngừa chủ động.
Nhằm giúp bạn đọc có những thông tin đúng về loại virus mới được phát hiện này, Báo Thanh Niên tổ chức buổi Truyền hình trực tuyến "Hiểu đúng về dịch bệnh nCoV” vào lúc 11 giờ ngày 6.2.2020 trên Thanh Niên Online, Fanpage và kênh Youtube của Báo Thanh Niên.
Tham gia chương trình Truyền hình trực tuyến gồm có 2 vị khách mời đến từ Bệnh viện FV: Bác sĩ Jean-Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV, bác sĩ Vũ Trường Sơn - bác sĩ Nội tổng quát, Trưởng đội Phòng chống Nhiễm khuẩn Bệnh viện FV và bà Nguyễn Thị Lệ Thu - GĐ Tiếp thị và Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV. 
Trong chương trình Truyền hình trực tuyến "Hiểu đúng về dịch bệnh nCoV”, các bác sĩ Bệnh viện FV sẽ chia sẻ biện pháp phòng ngừa hiệu quả virus Corona thông qua việc cung cấp những thông tin khoa học để bạn đọc có nhận thức đúng đắn về dịch bệnh này: Liệu tốc độ lây lan của Corona có thể thành thảm hoạ cho nhân loại? Làm sao để phòng chống lây nhiễm đúng cách? Những quốc gia tiên tiến có các kinh nghiệm thực tế nào về ứng phó đại dịch mà chúng ta có thể học tập… Ngoài ra các bác sĩ sẽ dành thời gian để giải đáp các thắc mắc từ bạn đọc xoay quanh chủ đề này.
Mời bạn đọc tham gia giao lưu và đặt câu hỏi cho các khách mời của chương trình vào lúc 11 giờ ngày 6.2.2020 trên Thanh Niên Online, Fanpage và kênh Youtube của Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.