Trung tâm tiêm chủng hiện đại của VNVC có mặt tại tỉnh Long An, Vĩnh Phúc

14/05/2020 13:30 GMT+7

Ngày 14.5, hệ thống Trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn VNVC đã đưa vào hoạt động cùng lúc 2 trung tâm mới.

VNVC Tân An (126 Hùng Vương nối dài, P.6, TP.Tân An, Long An); VNVC Vĩnh Phúc (777 Nguyễn Tất Thành, P.Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
Mỗi trung tâm có quy mô 1.000m2, hơn 20 phòng khám và tiêm, phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Có nhiều quà tặng đặc biệt trong tháng đầu khai trương khi người dân đến 2 trung tâm mới này tiêm chủng.
Hiện VNVC đã có 23 trung tâm trên toàn quốc. Tất cả được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp và giá thành hợp lý.
 Người dân đến tiêm chủng tại VNVC Vĩnh Phúc

Người dân đến tiêm chủng tại VNVC Vĩnh Phúc

Các trung tâm đều có đầy đủ vắc xin phòng cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản… Đặc biệt, VNVC là một trong những nơi có đầu tiên các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng phòng bạch hầu - ho gà.
VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ. VNVC hỗ trợ đăng ký tiêm chủng nhanh chóng và tiết kiệm qua tổng đài 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website www.vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.