Triệu suất sữa đậu nành tiếp sức trẻ mùa thi

09/05/2017 16:00 GMT+7

1,5 triệu suất sữa đậu nành Fami kid miễn phí đã được trao tặng đến 75.000 em học sinh tiểu học tại các tỉnh: Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Ninh, Hải Phòng.

Đây là năm thứ hai chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn được Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam triển khai tại các trường tiểu học trên phạm vi toàn quốc, mang nguồn dưỡng chất quý giá từ đậu nành tiếp sức cho các em vượt qua mùa thi đang cận kề.

Đồng hành xuyên suốt cuộc hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho các em ở Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Bình… là hai bạn nhỏ Fafa và Mimi, những đại sứ đáng yêu của chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn. Trong suốt một tháng triển khai, các em không chỉ được đều đặn uống sữa đậu nành Fami kid miễn phí mỗi ngày mà còn được tham gia những hoạt động thú vị bất ngờ mà chương trình mang lại.

Fafa và Mimi đón chào các em học sinh tại Trường tiểu học Hợp Đức, Hải Phòng
Fafa và Mimi đón chào các em học sinh tại Trường tiểu học Hợp Đức, Hải Phòng

“Giơ tay lên nào bạn ơi !”… trò chơi vận động và Điệu nhảy cao lớn mới lạ giúp các em giải tỏa sau những giờ học căng thẳng. Nguồn dinh dưỡng lành từ sữa đậu nành, kết hợp với một lối sống lành mạnh, chăm vận động thể chất sẽ là chìa khóa để các em có một sức khỏe tốt để học tập; đồng thời tạo đà cho các em phát triển cân đối và lành mạnh trong tương lai. Đây là mục tiêu mà chương trình mong muốn hướng tới.

Thông qua chương trình các em còn thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo của chính mình. Những hộp sữa sau khi sử dụng giờ đây đã được “hô biến” thành những mô hình độc đáo, lạ mắt và vô cùng đáng yêu. Bài học tái chế để bảo vệ môi trường trở nên gần gũi và thật dễ hiểu.

Các em đã biết tận dụng vỏ hộp sữa và sáng tạo thành các mô hình sáng tạo, lạ mắt
Các em đã biết tận dụng vỏ hộp sữa và sáng tạo thành các mô hình sáng tạo, lạ mắt

Bên cạnh những giờ chơi vui, chương trình còn mang đến những buổi ngoại khóa bổ ích cùng những quyển cẩm nang và poster về dinh dưỡng được minh họa dễ hiểu, thú vị đến từng lớp học. Thông qua đó các em đã hiểu hơn về chế độ dinh dưỡng trong học đường đặc biệt là giá trị dinh dưỡng đậu nành đối với sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ, đồng thời hướng dẫn cho các em làm cách nào để có một lối sống lành mạnh, khoa học để có thể học tập, phát triển tốt nhất... Hiểu đúng, biết đủ sẽ tạo tiền đề giúp các em trang bị cho mình một sức khỏe tốt, lối sống tốt để sẵn sàng vượt qua giai đoạn thi cử, chuẩn bị cho tương lai.

“Cảm ơn chương trình đã cho con được uống sữa đậu nành Fami kid thật thơm ngon bổ dưỡng mỗi ngày và còn được vui chơi múa hát cùng hai bạn Fafa và Mimi nữa”
“Cảm ơn chương trình đã cho con được uống sữa đậu nành Fami kid thật thơm ngon bổ dưỡng mỗi ngày và còn được vui chơi múa hát cùng hai bạn Fafa và Mimi nữa”
“Những kiến thức mà chương trình mang đến thật hữu ích, những phần sữa đậu nành mà hằng ngày các em được thụ hưởng  giúp các em có thêm sức khỏe để học tập trước kỳ thi căng thẳng. Đây là phần quà mà nhà trường rất trân trọng”, đại diện từ phía nhà trường chia sẻ.
“Những kiến thức mà chương trình mang đến thật hữu ích, những phần sữa đậu nành mà hằng ngày các em được thụ hưởng giúp các em có thêm sức khỏe để học tập trước kỳ thi căng thẳng. Đây là phần quà mà nhà trường rất trân trọng”, đại diện từ phía nhà trường chia sẻ.

Với mong muốn tạo thêm nhiều sân chơi và hoạt động bổ ích giúp các em tăng cường rèn luyện thể chất, năm 2017 trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên Vinasoy hợp tác dài dạn cùng với báo Nhi Đồng triển khai các hoạt động thể dục thể thao cho trẻ em. Trong đó Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc cúp Fami kid sẽ diễn ra từ tháng 6 - 8.2017 và chương trình hội thao Fami kid tại các trường trong năm học mới dự kiến khởi động từ tháng 9.2017. Các em sẽ được tham gia trải nghiệm, khám phá và thử thách bản thân, bằng cách xây dựng lối sống lành qua việc bổ sung dinh dưỡng lành kết hợp với vận động thể thao thường xuyên. Đó cũng mục tiêu mà chương trình hướng đến, nhằm phát triển toàn diện tầm vóc, thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai Việt Nam. 

Chính thức triển khai từ năm 2016, đây là năm thứ hai chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn được triển khai tại các trường tiểu học trên phạm vi toàn quốc. Trong năm 2017, với tài trợ 10 tỉ đồng của Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã trao tặng miễn phí 1,5 triệu suất sữa đậu nành Fami kid cho 75.000 em học sinh tiểu học tại các tỉnh: Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Ninh, Hải Phòng trong giai đoạn 1 thực hiện chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn năm 2017.

Là chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Vinasoy hiểu rõ sữa đậu nành là một thức uống giàu dinh dưỡng, giàu đạm lành tính, phù hợp cho trẻ em ở tuổi đi học. Sữa đậu nành Fami kid là sản phẩm mà Vinasoy thiết kế dành riêng cho trẻ em, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu B1, B2, B6, can xi, biotin, DHA… cho trẻ phát triển cân bằng cả về thể chất và trí tuệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.