Trẻ hóa da với đa công nghệ phối hợp trở thành xu hướng?

29/06/2017 08:30 GMT+7

Nhiều chuyên gia nước ngoài nhận định Việt Nam là một thị trường tiềm năng hơn hẳn Thái Lan về công nghệ làm đẹp.

Chăm sóc da đứng thứ hai trong sự quan tâm của phụ nữ
Dân số trẻ với khoảng 20 triệu phụ nữ Việt trong độ tuổi từ 15 đến 39 (40% dân số nữ), cùng ý thức về sức khỏe, thẩm mỹ của người tiêu dùng đang ngày càng được nâng cao đã biến Việt Nam thành một mảnh đất đầy hứa hẹn.
Làm đẹp với các công nghệ tiên tiến đang được ưa chuộng
Làm đẹp với các công nghệ tiên tiến đang được ưa chuộng
Dự báo của Mintel cho biết đến năm 2018, giá trị thị trường làm đẹp, chăm sóc cá nhân tại Việt Nam sẽ lên đến 2,35 tỉ USD. Trong đó, chăm sóc da là một lĩnh vực thu hút có nhu cầu rất lớn. Theo một khảo sát, có đến 64% phụ nữ Việt chọn chăm sóc da như một biện pháp để duy trì tuổi xuân. Chăm sóc da mặt cũng đứng thứ nhì trong danh sách những dịch vụ được người tiêu dùng quan tâm nhất, chỉ sau chăm sóc tóc.
Ngoài các yếu tố trên, sự thay đổi về môi trường, khí hậu… cũng làm gia tăng nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, cùng với những tiềm năng về nhu cầu, thì việc mong đợi kết quả điều trị của khách hàng cũng cao hơn, trong khi việc đáp ứng kết quả điều trị cho khách hàng, thì không phải trung tâm nào cũng dám cam kết.
Đa công nghệ phối hợp được dự báo trở thành triển vọng cho ngành thẩm mỹ
Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, giảng viên bộ môn Da liễu, Trường đại học Y Dược TP.HCM lý giải một trong những nguyên nhân dẫn đến thẩm mỹ thất bại, khiến cho kết quả điều trị không làm khách hàng hài lòng, chính là chất lượng và tay nghề của kỹ thuật viên. “Hiện nay có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ khác nhau, mỗi một công nghệ lại có những ưu và nhược điểm nhất định. Nếu các kỹ thuật viên có chuyên môn cao, sẽ phân tích kỹ tình trạng da, thiết lập được một liệu trình cá nhân hóa và lựa chọn những công nghệ phù hợp. Trong một số trường hợp, để đạt được hiệu quả bền vững và duy trì lâu dài, phải phối hợp đa công nghệ”.
Thiết lập liệu trình riêng theo da đóng vai trò quan trọng trong việc áp dụng giải pháp đa công nghệ
Thiết lập liệu trình riêng theo da đóng vai trò quan trọng trong việc áp dụng giải pháp đa công nghệ
Bà Karen Trần, điều hành Trung tâm Tái tạo và trẻ hóa da 418+ cho biết: “Vấn đề bất cập tại Việt Nam trong nhiều năm trước đây là áp dụng đại trà một liệu trình cho nhiều người, dẫn đến hiệu quả điều trị không triệt để. Thiết lập liệu trình theo da sẽ cải thiện được điểm yếu này.
Việc phối hợp nhiều công nghệ để chăm sóc da trở thành xu hướng thẩm mỹ hiện nay
Việc phối hợp nhiều công nghệ để chăm sóc da trở thành xu hướng thẩm mỹ hiện nay
Giải pháp đa công nghệ phối hợp giúp trẻ hóa và khắc phục các vấn đề trên da lâu ngày. Đặc biệt, giải pháp này mang lại hiệu quả cao trong điều kiện khí hậu ô nhiễm.
Mụn, nám hay lão hóa lâu năm đều được khắc phục nhờ phối hợp đa công nghệ
Mụn, nám hay lão hóa lâu năm đều được khắc phục nhờ phối hợp đa công nghệ
Các liệu trình sẽ được thiết lập theo phác đồ và phân tích cơ địa da trong môi trường, khí hậu Việt Nam nên vẻ xinh đẹp có thể kéo dài bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt - vốn là một vấn đề nan giải của ngành trẻ hóa làm đẹp trong nhiều năm tại Việt Nam.
Có thể nói, sự xuất hiện của phương pháp làm đẹp đa công nghệ phối hợp kết hợp trên liệu trình cá nhân hóa đã làm thay đổi những quan niệm thông thường về làm đẹp. Trẻ hóa da, duy trì vẻ đẹp dài lâu ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt không còn là chuyện viển vông mà nay đã là khoa học. Giải pháp tiên phong của Trung tâm Tái tạo và trẻ hóa da 418+ được kỳ vọng mở ra một dấu ấn mới trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về giải pháp trẻ hóa da tại Trung tâm Tái tạo và trẻ hóa da 418+
Địa chỉ: 12 Bis Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
Hotline: 18006718.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.