Trao giải thưởng 'Tỏa sáng blouse trắng' cho 20 y, bác sĩ

26/02/2015 14:03 GMT+7

(TNO) Sáng 26.2, Sở Y tế Đà Nẵng đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và trao giải thưởng T ỏa sáng blouse trắng cho các y, bác sĩ đã cống hiến, tỏa sáng với y đức của mình.

(TNO) Sáng 26.2, Sở Y tế Đà Nẵng đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và trao giải thưởng Tỏa sáng blouse trắng cho các y, bác sĩ đã cống hiến, tỏa sáng với y đức của mình.

Ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, trao Huân chương lao động hạng ba cho các cá nhân của ngành y tế Đà Nẵng
Ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, cho biết đến nay ngành y tế Đà Nẵng với 29 đơn vị y tế trực thuộc gồm 8 bệnh viện tuyến thành phố và chuyên khoa, 14 đơn vị y tế không giường bệnh, 7 trung tâm y tế quận, huyện cùng 56 trạm y tế xã, phường với hơn 4.000 giường bệnh.
“Toàn ngành có 6.200 lao động, trong đó có nhiều y, bác sĩ tận tâm với nghề nghiệp, tay nghề cao. Việc trao tặng giải thưởng Tỏa sáng blouse trắng với mục đích tôn vinh những tấm gương đã cống hiến hết mình với công việc chăm sóc sức khỏe nhân dân. 20 người được trao giải năm nay, họ là những bác sĩ, hộ lý, nữ hộ sinh… lấy tiêu chí đánh giá từ những đồng nghiệp, bệnh nhân”, ông Phạm Hùng Chiến nói thêm.
Cũng trong dịp này, ngành y tế Đà Nẵng có 4 cá nhân vinh dự nhận Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước gồm: ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng; bác sĩ Nguyễn Út, Phó giám đốc Sở Y tế; ông Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Đà Nẵng và ông Nguyễn Tấn Phó, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Đà Nẵng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.