Trà Phổ Nhĩ Quế - nhân đôi giá trị loại trà quý

28/02/2014 06:00 GMT+7

Trà Phổ Nhĩ (tiếng Anh gọi là Pu-erhtea) từ rất lâu đã phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới.

 Trà Phổ Nhĩ Quế - nhân đôi giá trị loại trà quý

Trà Phổ Nhĩ thường được sử dụng chung với các loại thảo dược như quế, gừng, hoa cúc… để tạo nên hương vị riêng độc đáo, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trà Phổ Nhĩ kết hợp với quế được xem là “khẩu thần công”, nhân đôi giá trị của loại trà quý.

Trà Phổ Nhĩ Quế là một sự kết hợp tinh tế giữa trà Phổ Nhĩ và quế

Trà Phổ Nhĩ Cầu Tre được sản xuất từ nguyên liệu búp và lá non chè Shan Tuyết cổ thụ tuyển chọn tại vùng núi cao Hà Giang, Việt Nam rồi chế biến, ủ, bảo quản trên 10 năm. Cây chè Shan Tuyết cổ thụ hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm tuổi có thân cao gần chục mét, to vài người ôm không xuể, tán xòe rộng, lá chè to, búp chè mập như búp đa, phủ một lớp lông tơ mịn và trắng, mọc tự nhiên ở những vùng núi cao, khí hậu lạnh. Khác với trà thường, trà Phổ Nhĩ ủ và bảo quản càng lâu thì càng ngon và càng quý. Trà Phổ Nhĩ Cầu Tre hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản và hương liệu nên lưu giữ vẹn nguyên những tinh chất và giá trị của giống chè quý.

Quế được y học phương Đông xem là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Kinh nghiệm dân gian cho rằng quế có rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe như trợ tiêu hóa, giúp ấm bụng, chống cảm lạnh, lưu thông máu huyết, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo; nhờ đó tập trung làm việc tốt hơn. Trà Phổ Nhĩ Quế túi lọc Cầu Tre là sự kết hợp tuyệt vời giữa trà Phổ Nhĩ và quế mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và thú vị.

Trà Phổ Nhĩ Quế có màu nước nâu đỏ tự nhiên, trong và sóng sánh rất đẹp. Trà và quế hòa quyện tạo nên một hương thơm đặc trưng, vị ngọt thanh, uống vào có cảm giác ấm cổ, thơm miệng. Bạn sẽ thích thú khi uống một tách trà có hương vị rất riêng, không giống bất cứ loại trà nào mà bạn từng biết. Trà Phổ Nhĩ Quế túi lọc có thể uống nguyên chất hoặc pha chế theo ý thích riêng của mình.

Trà Phổ Nhĩ Quế túi lọc Cầu Tre rất tiện lợi, phù hợp uống hằng ngày

Cuộc sống hiện đại, bận rộn đôi khi khiến chúng ta không đủ thời gian pha một ấm trà để thưởng thức, nhất là khi bạn đang làm việc tại văn phòng. Chính vì thế, tháng 2.2014, Cầu Tre đã giới thiệu sản phẩm trà Phổ Nhĩ Quế túi lọc tiện lợi, có thể uống hằng ngày, mọi lúc mọi nơi. Trà Phổ Nhĩ Quế túi lọc Cầu Tre được đóng gói trong hộp giấy thiết kế trang nhã, dễ bảo quản, phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, pha chế thức uống tại các nhà hàng, quán cà phê, hoặc làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè. Hãy uống trà Phổ Nhĩ Quế Cầu Tre mỗi ngày để tiêu hóa tốt, tinh thần tập trung hơn, nhạy bén hơn.

Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách muốn hợp tác làm nhà phân phối thực phẩm và trà Cầu Tre, có nhu cầu gia công, chế biến trà, hoặc mua trà để tiêu thụ trong nước hoặc xuất khẩu, vui lòng liên hệ số điện thoại: 08.39618400 - 39612544, hoặc email phattrienkhachhang@cautre.vn, hoặc gửi thư về 125/208 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM để biết thêm chi tiết.

Thu Hằng

>> Trà Cầu Tre - quà tặng sức khỏe ngày tết
>> Thực phẩm Cầu Tre - món ngon ngày tết
>> Trà ô long Cầu Tre - trà ngon tròn vị tết
>> Chả giò Cầu Tre: Hương vị truyền thống trong ẩm thực Việt
>> Cầu Tre, 30 năm phát triển vững vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.