Trả lời 'có' với 4 câu hỏi sau, bạn là chuyên gia ‘chuyện ấy’

22/07/2016 09:28 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm cho mình một câu trả lời rằng bạn có phải là chuyên gia 'chuyện ấy' hay không.

Vậy hãy tham khảo 4 điều sau đây và nếu bạn trả lời là “có” với tất cả, bạn đã là chuyên gia “trên giường”, ít ra là với người bạn đời của mình, theo hướng dẫn của chuyên gia tình dục Tracy Cox (Anh) trên Daily Mail.
Bạn lắng nghe và học hỏi
Yếu tố quyết định chuyện phòng the của cặp đôi có thỏa mãn hay không là phụ thuộc vào cả hai chứ không chỉ riêng ai. Nếu bạn biết lắng nghe những mong muốn của người bạn đời hoặc tự tìm kiếm sở thích của người bạn đời trong “chuyện ấy”, cũng như học hỏi những điều có thể mang lại niềm vui cho người bạn đời, bạn sẽ là chuyên gia “trên giường”.
Nắm rõ lý thuyết nhưng thực hành thích hợp
Rất nhiều thông tin tràn lan trên mạng về cách quan hệ tình dục, nhưng đó chỉ là cách chung cho mọi người và chúng ta cần uyển chuyển để thích ứng với người bạn đời mới là quan trọng.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Không ngại thực hành để tìm ra sự hoàn hảo
Một nghiên cứu trên hơn 6.000 phụ nữ trẻ (2012) cho thấy tỷ lệ cực khoái và hưởng thụ của phụ nữ tăng lên đáng kể từ đó sau lần đầu tiên trải nghiệm tình dục. Vì vậy, đừng ngại thí nghiệm một lần để biết cách làm tốt hơn ở lần sau.
Có thể nói chuyện về tình dục mà không bối rối
Đời sống gối chăn của vợ chồng là chuyện sinh lý và là thứ hoàn toàn bình thường. Vì vậy, đừng ngại nói chuyện với người bạn đời về những thứ xung quanh “chuyện ấy” để những trải nghiệm tình dục là điều tốt đẹp và đáp ứng nhu cầu của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.