Top thực phẩm giúp quý ông 'mạnh mẽ' hơn

12/10/2015 08:00 GMT+7

Bạn làm gì khi người bạn đời rơi vào trường hợp “trên bảo dưới không nghe”? Bên cạnh việc đồng cảm và chia sẻ nỗi niềm khó nói này cùng chồng, bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm dưới đây cũng có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp chồng “mạnh mẽ” hơn.

Bạn làm gì khi người bạn đời rơi vào trường hợp “trên bảo dưới không nghe”? Bên cạnh việc đồng cảm và chia sẻ nỗi niềm khó nói này cùng chồng, bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm dưới đây cũng có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp chồng “mạnh mẽ” hơn.

1. Cần tây
Cần tây được xem là một loại thực phẩm tốt cho đàn ông. Nước ép cần tây giúp cho năng lượng trong cơ thể bạn lan tỏa ra khắp cơ thể khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ăn cần tây có thể làm tăng sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Một khi tăng khối lượng xuất tinh, người đàn ông sẽ nhận được nhiều cảm giác, niềm vui trong quá trình đạt cực khoái.
cần tây
2. Trai, sò, hàu
Dựa trên y học cổ truyền chúng ta đã biết được hàu là một thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới. Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.
Trai, sò, hàu
Có tác dụng tương tự như hàu, các loại trai, sò, bào ngư,… cũng giúp bổ sung nhiều kẽm – loại khoáng chất quan trọng cho sự sản sinh tinh trùng, giúp quý ông nhanh chóng vượt qua chứng bệnh khó nói này.
3. Quả sung
Là loại quả giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo, quả sung có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng, săn chắc hơn.
Quả sung
4. Nhân sâm
Theo như một cuộc khảo sát gần đây của Hoa Kỳ, trong số 45 nam giới tham gia được cho sử dụng nhân sâm trong vòng 4 tháng có 70% người tham gia cuộc nghiên cứu có sức khỏe tình dục tốt hơn. Từ kết quả này cho thấy, nhân sâm rất tốt cho nam giới trong việc chữa trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, để có được bài thuốc tốt nhất phải lựa chọn những củ nhân sâm thật tốt và phù hợp với từng bài thuốc khác nhau.
Nhân sâm
5. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý
Bên cạnh các loại thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe tình dục nam giới kể trên, sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng sinh lý cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người tin dùng, được Bộ y tế cấp phép lưu hành.
Thực phẩm chức năng Mensex - Bồi bổ sinh lực, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Thành phần: Đại táo, nhân sâm, lá bạch quả, chiết xuất trà xanh…
Khuyến mãi đặc biệt:
Mua 1 bộ combo sản phẩm Mensex gồm Mensex Max (1.250.000 VNĐ) và Mensex Instant (1.000.000 VNĐ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.900.000 VNĐ, đặc biệt còn được tặng kèm ví da nam cao cấp.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Mensex, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vnhttp://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ& Sắc Đẹp KiVi
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Mense.x bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.