Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung truyền cảm hứng với phát biểu về sự hy sinh

31/12/2018 09:00 GMT+7

Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp ở VN, Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung còn là người truyền cảm hứng khi lan tỏa thông điệp sống tích cực tới cộng đồng phụ nữ nhờ quan điểm về sự hy sinh và cái đẹp.

Vừa qua, sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội” do Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung tổ chức đã thu hút 600 khách mời tham dự, vượt xa con số dự tính ban đầu từ BTC. Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và “cơn mưa quà tặng”, sự kiện còn tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp” khi có sự tham gia của chị Võ Thị Ngọc Dung - Chuyên gia làm đẹp, TGĐ hệ thống TMV Ngọc Dung, người phát động chiến dịch “Cách mạng nhan sắc", MC Liêu Hà Trinh và vị đạo diễn nổi tiếng với những phát biểu dí dỏm và sâu sắc - Lê Hoàng.
“Quyền năng sắc đẹp" - tọa đàm chia sẻ về làm đẹp đến từ các chuyên gia và diễn giả tại “Ngọc Dung mỹ hội"
“Quyền năng sắc đẹp" - tọa đàm chia sẻ về làm đẹp đến từ các chuyên gia và diễn giả tại “Ngọc Dung mỹ hội"
Nếu đạo diễn Lê Hoàng “đóng dấu thương hiệu” với khái niệm “Đẹp là một loại kiến thức” thì người khai sinh ra cuộc “Cách mạng nhan sắc” - chị Võ Thị Ngọc Dung lại khiến chị em tâm đắc với quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc không phải là người phụ nữ hy sinh”.
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hằng ngày được tiếp xúc và lắng nghe nhiều câu chuyện của chị em phụ nữ, TGĐ hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ, chị chứng kiến rất nhiều người dành trọn thời gian cho gia đình một cách mù quáng. Những người mẹ, người vợ ấy nhận ra sự tàn phai của chính mình khi trái tim đã tan nát, tổn thương bởi người đàn ông mà họ dành cả tuổi thanh xuân để chăm sóc. Dường như những trách nhiệm đã ăn sâu vào tiềm thức của phụ nữ Việt, đôi khi ám ảnh họ.
“Đừng bắt phụ nữ phải đảm nhận quá nhiều trách nhiệm bên mình", chị Ngọc Dung chia sẻ
“Đừng bắt phụ nữ phải đảm nhận quá nhiều trách nhiệm bên mình", chị Ngọc Dung chia sẻ
Từ chính những câu chuyện ấy, chị Ngọc Dung thẳng thắn cho rằng: “Đừng bắt phụ nữ phải đảm nhận quá nhiều trách nhiệm bên mình, như vậy có quá vô lý và bất công với những người được xem là phái yếu?”. Chị đồng tình với dẫn chứng, ví dụ của đạo diễn Lê Hoàng: Bao nhiêu năm qua, xã hội tuyên truyền câu khẩu hiệu làm khổ chị em phụ nữ đó là “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Trong khi đó, thực tế, phụ nữ chỉ nên giỏi một trong hai việc: Nếu có trí tuệ và đóng góp cho xã hội những giá trị lớn lao thì không nhất thiết phải đảm nhận thêm hàng tá việc nhà không tên. Và ngược lại, một người phụ nữ nội trợ ngoài “tay hòm chìa khóa”, giữ lửa hạnh phúc gia đình thì không nên gồng mình để gánh vác thêm trách nhiệm để được khen là “giỏi việc nước”.
Từ đó, TGĐ TMV Ngọc Dung đưa ra khái niệm mới về hạnh phúc: “Người phụ nữ hạnh phúc không phải là người chịu đựng. Họ phải có quyền để được nâng niu và được tôn trọng”. Theo chị, một người phụ nữ có quyền năng khi nhận ra giá trị bản thân mình, sống độc lập, tự tin, biết trau chuốt bản thân để luôn tươm tất và xinh đẹp trong mắt người khác. Chính vì vậy, quan niệm phụ nữ làm đẹp để được người đàn ông khen ngợi, để ai đó hài lòng đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, phụ nữ làm đẹp hãy nghĩ cho chính mình trước, là để hoàn thiện mình và nhận được hạnh phúc.
“Phụ nữ có quyền được nâng niu và tôn trọng"
“Phụ nữ có quyền được nâng niu và tôn trọng"
Thông điệp của nhà sáng lập ra hệ thống TMV Ngọc Dung khiến 600 khách mời dự tọa đàm đồng tình và thán phục. Sau đó, những chia sẻ này còn được các chị em trích dẫn, nhắc lại trên các diễn đàn, mạng xã hội. Có lẽ, những câu nói tuy giản dị nhưng lại có sức mạnh chạm đến nỗi niềm của phái đẹp.
Võ Thị Ngọc Dung - người phụ nữ với tâm huyết hơn 20 năm làm đẹp cho mọi phụ nữ Việt
Võ Thị Ngọc Dung - người phụ nữ với tâm huyết hơn 20 năm làm đẹp cho mọi phụ nữ Việt
Không chỉ được biết đến như một người phụ nữ có tâm và có tầm khi luôn nặng lòng với cái đẹp. Hơn hai thập kỷ qua, chị luôn dành tâm huyết để hoàn thiện những phương pháp, cách thức khi liên tục cập nhật các kỹ thuật và công nghệ tân tiến nhất cho TMV Ngọc Dung, để giúp cho những người phụ nữ xung quanh mình tuyệt vời hơn, hạnh phúc hơn. Đó là lý do, nữ TGĐ khởi xướng cuộc “Cách mạng nhan sắc” với mong muốn giúp phụ nữ tự tin, luôn nhìn thấy vẻ đẹp bản thân.
Những điều xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim, cuộc “Cách mạng nhan sắc” ngày càng nhận tình cảm của phái yếu Việt và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Trên những thành công bước đầu đó, chiến dịch được dự báo sẽ tiếp tục mang lại những tác động tích cực đến hàng triệu phụ nữ khắp đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.