Tin vui cho mẹ Việt dùng sữa chuẩn Nhật

17/06/2019 14:00 GMT+7

“Hàng ngoại nhập” luôn là từ khóa thường trực trong tâm trí của mỗi bà mẹ Việt khi tìm một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp an toàn cho con.

Giữa muôn vàn những lời giới thiệu mời chào hấp dẫn từ các thương hiệu nước ngoài, tại sao các mẹ vẫn rỉ tai nhau, mải miết đi tìm một sản phẩm tốt nhất cho con em mình? Câu trả lời nghe có vẻ đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng thực hiện, đó chính là “sự phù hợp”. Và một sản phẩm thật sự phù hợp với thể trạng con trẻ chính là sản phẩm hoàn hảo nhất.
Hiểu được tâm lý đó, sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Wakodo và NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood đã ra đời, với công thức được thiết kế đặc biệt phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, chắc chắn đây là một điều kỳ diệu giúp mẹ xóa tan nỗi lo lắng bấy lâu.

Nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, chất lượng như hàng nội địa

Thương hiệu WAKODO với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sữa bột, tự hào là thương hiệu thực phẩm dành cho trẻ em bán chạy số 1 tại Nhật Bản hiện nay(*). Với tiêu chí đặt sức khỏe lên hàng đầu cùng với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều thập kỷ, WAKODO NUTIFOOD tự tin mang tới những sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam
Ông Shoyama Katsuo - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc Asahi Group Foods chia sẻ: “Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu đứng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều nước trên thế giới, doanh số năm 2017 ghi nhận hơn 2.000 tỉ yên tương đương hơn 19 tỉ USD với gần 30.000 nhân viên. Chúng tôi đang sản xuất và cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khách hàng, từ em bé đến người cao tuổi. Tại Việt Nam, WAKODO NUTIFOOD có thể nói là sản phẩm định vị ở phân khúc cao cấp cho trẻ em, khác với phân khúc sản phẩm NutiFood đang sản xuất kinh doanh. Hơn hai năm qua, các vị chuyên gia dinh dưỡng của WAKODO và NUTIFOOD đã cùng phối hợp nghiên cứu, đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm để ra mắt sản phẩm đầu tiên từ liên doanh ASAHI NUTIFOOD, đáp ứng mục tiêu về một sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật nhưng lại phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bà mẹ hiện đại cơ hội dùng sản phẩm chuẩn Nhật chất lượng tốt nhất”.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại Nhật Bản

WAKODO NUTIFOOD được sản xuất ngay tại nhà máy Tochigi, Nhật Bản, áp dụng bí quyết nghiền bột bằng công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan cao, bột có thể hòa tan ở mọi nhiệt độ. Đáp ứng được tính tiện dụng cho các mẹ hiện đại ngày nay: dễ dàng uống sữa lạnh khi trời nóng, khi không có thời gian đun nước ấm, hoặc khi ốm nghén mẹ bầu có thể pha sữa cùng các loại trái cây để tạo ra món dinh dưỡng bổ ích giúp tận hưởng thai kỳ khỏe mạnh
Toàn bộ hệ thống tự động, được kiểm soát tập trung từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi giao thành phẩm. Bên cạnh đó, nhà máy còn được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm "FSSC22000" và hệ thống quản lý môi trường "ISO14001".
Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán rộng rãi trên cả nước tại các siêu thị, các cửa hàng đại lý sữa, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Aeon Mall… Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ với số hotline (028)39433777 để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần nhất.
Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1.2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác Tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, vào ngày 10.1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5.2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thụy Điển. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.