Tiêu hủy gần 27 tấn thịt bẩn định dùng để sản xuất giò chả

Duy Tính
Duy Tính
29/05/2018 12:51 GMT+7

Chủ cơ sở không hợp tác, có hành vi chống đối, không tự nguyện chấp hành quyết định xử phạt, đồng thời trả nhà cho chủ nhà, hiện không xác định được địa chỉ nơi ở mới.

Ngày 29.5, nguồn tin từ Ban Quản lý ATTP TP.HCM cho biết ban này đã phối hợp với UBND H.Hóc Môn, UBND xã Bà Điểm (Hóc Môn) tiêu hủy 26.989 kg sản phẩm động vật vi phạm tại Trạm xử lý chất thải nguy hại xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn.

Đây là sản phẩm động vật (thịt đầu heo, mõm heo, tai heo, da heo, giò chả, xúc xích và gà phi lê) tại bãi giữ xe ô tô Trần Phương (50/5C ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn), của hộ kinh doanh Ngọc Châu (địa chỉ số 50/5A Nam Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn) do ông Lê Đình Sơn làm chủ.
Như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 4.1, Đội Quản lý an toàn thực phẩm liên quận huyện số 4 (Q.12, Hóc Môn, Củ Chi) thuộc Ban Quản lý an toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra đối với hộ kinh doanh Ngọc Châu.
Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện có 26.989 kg sản phẩm động vật bảo quản lạnh trong 2 container trong một bãi xe phía sau cơ sở. Số sản phẩm này dùng để sản xuất chả lụa, giò thủ nhưng không có hợp đồng, hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu và hạn sử dụng, nhiều loại đã mốc meo, hôi thối.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và thu giữ và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các chỉ tiêu hóa lý vi sinh theo quy định.
Sau đó, đoàn kiểm tra tiến hành tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính nhưng ông Lê Đình Sơn không hợp tác, có hành vi chống đối, không tự nguyện chấp hành quyết định xử phạt, đồng thời trả nhà cho chủ nhà, hiện không xác định được địa chỉ nơi ở mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.