Tiến bộ khoa học giúp tăng ‘bản lĩnh’ phái mạnh hoàn toàn tự nhiên

06/07/2015 08:00 GMT+7

Trước điểm rơi phong độ ở lứa tuổi trung niên, phái mạnh cần có giải pháp hữu hiệu. Đồng thời giải pháp đó phải bền vững, có thể sử dụng lâu dài để không chỉ tăng khả năng sinh lý mà còn nâng cao sức khỏe toàn thân.

Trước điểm rơi phong độ ở lứa tuổi trung niên, phái mạnh cần có giải pháp hữu hiệu. Đồng thời giải pháp đó phải bền vững, có thể sử dụng lâu dài để không chỉ tăng khả năng sinh lý mà còn nâng cao sức khỏe toàn thân.

PGS-TS-BS Trần Văn Hinh
PGS-TS-BS Trần Văn Hinh
Cuộc khủng hoảng sức khoẻ sinh lý
Suy giảm testosterone tác động mạnh mẽ đến sức khỏe nam giới, trong đó, gây ám ảnh và tác động nhiều hơn cả chính là vấn đề sinh lý. Suy giảm nồng độ testosterone đột ngột hoặc theo quá trình mãn dục khiến 91% nam giới giảm ham muốn, 79% rối loạn cương và xuất tinh sớm. Cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có 1 người chỉ số testosterone thấp, khó tránh khỏi giảm sút “bản lĩnh” và tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.
Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng trong cơ thể nam giới, được sản xuất tại tế bào Leydig ở tinh hoàn, dưới quyền khởi phát và điều tiết của hormone Luteinizing do tuyến yên tiết ra. Nồng độ Luteinizing ổn định, chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh sẽ diễn ra liên tục, đáp ứng đủ với thể trạng từng người, duy trì khả năng tình dục và sức khỏe toàn thân cho nam giới.
Khi Luteinizing không đảm nhiệm tốt vai trò chỉ huy và thúc đẩy sát sao hoạt động của tế bào Leydig ở tinh hoàn, việc sản sinh testosterone sẽ gặp trục trặc và dễ dẫn đến thiếu hụt, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý.
Hướng đi bền vững trong cải thiện yếu sinh lý
Một thực trạng là nhiều nam giới thường không chấp nhận thực tế bị giảm sút chức năng tình dục, ít chịu đi khám để điều trị nghiêm túc mà có thể vì nôn nóng đã chọn hướng đi tắt như: sử dụng các sản phẩm kích thích có tác dụng sau vài giờ hoặc đưa các hóa chất thay thế từ bên ngoài vào cơ thể mà chưa lường hết ẩn họa lâu dài.
Các nghiên cứu đã chỉ ra, sử dụng testosterone hóa chất đưa từ bên ngoài vào làm tăng 200% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tăng 30% nguy cơ đột quỵ. Sử dụng sản phẩm kích thích nhất thời với cơ chế chủ yếu gây dồn máu cục bộ, tạo hưng phấn giả, ức chế thần kinh hay dùng sản phẩm chưa được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về công dụng, hiệu quả hay tác dụng phụ… dễ dẫn đến những biến chứng khó lường cho sức khỏe như: liệt dương, hoại tử dương vật, lệ thuộc thuốc vĩnh viễn, nguy cơ đột quỵ dẫn tới tử vong.
Do đó, khoa học hiện đại ưu tiên xu hướng sử dụng các liệu pháp nội sinh tự nhiên, có tác dụng bền vững và không gây tác dụng phụ. Hội nghị Nam khoa Mỹ lần thứ 40 (2015) đã khẳng định, liệu pháp testosterone nội sinh là hướng đi hữu hiệu và bền vững trong việc tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe và trẻ hóa cho nam giới. Dựa trên những tiêu chí đó, các nhà khoa học đã phát triển hướng tác động đồng thời vào Luteinizing (nhân tố quyết định sự khởi phát và điều tiết quá trình sinh tổng hợp testosterone) và tế bào Leydig của tinh hoàn (cơ quan sản xuất đến 95% lượng testosterone trong cơ thể).
Công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) giúp tăng Luteinizing tự nhiên, từ đó cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh, gia tăng nội lực cho phái mạnh an toàn, bền vữngCông thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) giúp tăng Luteinizing tự nhiên, từ đó cải thiện
nồng độ Testosterone nội sinh, gia tăng nội lực cho phái mạnh an toàn, bền vững
Một mũi tên trúng nhiều đích
Từ những kết luận về vai trò quan trọng của Luteinizing trong quá trình sinh tổng hợp testosterone, mới đây các nhà khoa học Mỹ đã khám phá ra công thức Platinum, kết hợp giữa tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới.
Công thức Platinum giúp cơ thể tăng tiết Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh tại tế bào Leydig của tinh hoàn diễn ra liên tục và thuận lợi hơn. Kết quả cho thấy, sau 5 ngày sử dụng, nồng độ Luteinizing tự nhiên tăng 72% kéo theo sự gia tăng đồng bộ nồng độ Testosterone nội sinh lên 41%. Bên cạnh đó, Luteinizing còn giữ chức năng điều tiết nồng độ Testosterone nội sinh đúng với nhu cầu cơ thể ở từng độ tuổi, phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên.
Nồng độ testosterone nội sinh một khi đạt mức cân bằng và được duy trì ổn định sẽ tác động hài hòa đến các cơ quan, làm tăng hưng phấn và sự ham muốn, nâng cao thể trạng, sức khỏe toàn thân cho phái mạnh an toàn, bền vững. Qua đó, tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương được cải thiện hiệu quả, làm chậm mãn dục nam và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.