Tiêm thuốc mua từ cửa hàng, người đàn ông bị cương cứng suốt 22 giờ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/03/2019 05:23 GMT+7

Người đàn ông Scotland đến một cửa hàng bán đồ dùng thể hình và mua một loại chất tiêm bổ sung để tiêm vào bụng. Ông không ngờ việc này đã khiến ông bị cương cứng suốt 22 giờ và phải nhập viện.

Người đàn ông giấu tên 41 tuổi đã mua melanotan tại một cửa hàng thể hình và tiêm nó vào bụng.
Melanotan là một loại hoóc môn tổng hợp được dùng để tăng mức độ melanin, một loại sắc tố đen trong da, từ đó giúp da có màu sậm một cách tự nhiên, theo Daily Mail.
Tại Scotland, ngày càng nhiều người tập thể hình dùng cách này để da có màu sậm. Các bác sĩ tiết lộ rằng người đàn ông đã mua melanotan sử dụng được vài tuần và nhận thấy có kết quả.
Tuy nhiên, tác dụng phụ của thuốc là rối loạn cương dương. Cứ mỗi lần tiêm, người đàn ông bị cương cứng liên tục trong 2 giờ.
Ông kể rằng thuốc không có dán nhãn và người bán cũng không cảnh báo bất kỳ tác dụng phụ nào. Trong một lần tiêm, người đàn ông đã tiêm một lọ vào bụng. Dương vật của ông bị cương cứng và đau nhức đến mức “không thể dùng được” trong suốt 1 giờ.
Tình trạng cương cứng quá mức kéo dài liên tục. Ông cố gắng giảm bớt cương cứng bằng áp nước đá tại nhà nhưng thất bại. Sau 22 giờ cương cứng liên tục, ông mới chạy đến bệnh viện để điều trị.
Các kiểm tra xác nhận người đàn ông mắc chứng cương cứng kéo dài. Tình trạng này khiến dương vật cương rất lâu và đau.
Bác sĩ đã điều trị bằng thuốc tiêm, cứ 5 phút tiêm 1 lần và sau 30 phút, tình trạng cương cứng của người đàn ông đã giảm. Sau khi được điều trị, ông trở về nhà và 2 tuần đầu dương vật vẫn còn bị sưng và không thể cương cứng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.