Thực phẩm cản trở nam giới 'lên đỉnh'

17/01/2015 11:46 GMT+7

(TNO) Các chuyên gia cho biết một số thực phẩm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gối chăn của cánh mày râu.

(TNO) Các chuyên gia cho biết một số thực phẩm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gối chăn của cánh mày râu.

Cánh mày râu cần thận trọng trong chế độ ăn uống hằng ngày - Ảnh: Shutterstock
Chúng ta đều biết một thực tế rằng sự lưu thông máu đến cơ quan sinh sản cần phải thông suốt để “cậu nhỏ” hoạt động hiệu quả. Vì vậy, hạn chế ăn một số thực phẩm gây cản trở dòng máu lưu thông là rất quan trọng. Do đó, để bảo toàn bản lĩnh đàn ông, bạn cần hạn chế ăn những thực phẩm sau:

Thực phẩm chế biến sẵn

Cố gắng nói không với các loại thực phẩm chế biến sẵn. Theo các chuyên gia y tế, thực phẩm chế biến sẵn có chứa chất phụ gia có thể gây hại cho bạn về nhiều mặt. Rối loạn cương dương có thể là một trong những rắc rối bạn gặp phải khi ăn quá nhiều những thực phẩm này. 

Khoai tây chiên 

Mặc dù yêu thích món khoai tây chiên song tốt hơn là bạn không nên ăn quá nhiều vì hàm lượng dư thừa có thể làm tắc nghẽn động mạch. Nếu sự lưu thông máu bị ảnh hưởng thì nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương có thể tăng cao.

Một số loại thức ăn nhanh 

Có một số loại thức ăn nhanh chứa rất nhiều chất béo và calo. Chúng có thể ảnh hưởng bạn theo hai cách: có thể gây bệnh béo phì và làm tắc nghẽn các động mạch. Cả hai vấn đề này đều làm tăng nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương, theo hãng tin Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe.

Thịt bò và thịt gà 

Các loại thực phẩm có chứa chất béo bão hòa không tốt cho đời sống tình dục lành mạnh. Hãy ăn những thực phẩm này với số lượng hạn chế, đặc biệt là nếu bạn trên 30 tuổi. 

Kem

Mặc dù bạn thèm kem song món này được cho có thể ảnh hưởng đến chuyện gối chăn.

Thực phẩm có đường 

Tránh dùng quá nhiều thực phẩm chứa đường tinh luyện. Nghiên cứu cho thấy cánh mày râu có thói quen ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường tinh luyện phải mất nhiều công sức trong việc điều khiển “cậu nhỏ” theo ý muốn. 
Ăn quá nhiều thực phẩm có chứa chất béo bão hòa không tốt cho đời sống tình dục - Ảnh: Shutterstock


Sodium 

Giảm nạp sodium (chất có trong muối ăn). Tránh các thức ăn có chứa quá nhiều muối. Sodium có thể gây rắc rối cho quá trình cương cứng của bạn. 

Thực phẩm làm tăng cholesterol 

Trứng, phô mai, bơ và một số loại thực phẩm làm tăng nguy cơ tích tụ nhiều cholesterol cần phải tránh. Chúng là những thực phẩm gây ra rối loạn chức năng cương dương.

Món ăn đông lạnh

Bạn cũng cần giảm ăn các loại thực phẩm đông lạnh vì có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Hãy thử thưởng thức món salad thay vì thực phẩm đông lạnh.

Các loại thực phẩm đóng hộp 

Hãy tránh các loại thực phẩm đóng hộp vì có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục khỏe mạnh của bạn. Thưởng thức các loại thực phẩm tự nhiên nhiều hơn và kiềm chế cảm giác thèm ăn.

Thức uống có cồn 

Mặc dù rượu không phải thực phẩm song rượu được đưa vào danh sách này vì góp phần dẫn tới chứng rối loạn chức năng cương dương. Hoặc là bỏ rượu hoặc giảm uống để có một cuộc sống gối chăn tốt đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.