Thực phẩm cần tránh trước khi 'yêu'

30/09/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Có một số thực phẩm bạn cần tránh ăn trước khi ân ái vì có thể ảnh hưởng đến buổi tối đầy lãng mạn này.

(TNO) Có một số thực phẩm bạn cần tránh ăn trước khi ân ái vì có thể ảnh hưởng đến buổi tối đầy lãng mạn này.

Hạn chế ăn nhiều thịt đỏ trước khi “lâm trận” vì có thể ảnh hưởng cuộc vui - Ảnh: ShutterstockHạn chế ăn nhiều thịt đỏ trước khi “lâm trận” vì có thể ảnh hưởng cuộc vui - Ảnh: Shutterstock
Đậu cung cấp nhiều chất xơ và protein cho cơ thể nhưng đậu cũng đem lại lượng đường không tiêu hóa nhanh và gây đầy hơi. Một khi bị đầy hơi, ắt hẳn bạn chẳng còn hứng thú với chuyện chăn gối.
Tỏi tăng thêm hương vị cho thực phẩm song có mùi nặng cũng như chứa nhiều tinh bột gây đầy hơi.
Phô mai với mùi đặc trưng có thể làm tan cảm hứng của bạn tình, đồng thời đọng lại mùi hơi lâu.
Thịt đỏ là món ăn có thể gây nặng bụng và thời gian tiêu hóa kéo dài. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chậm chạp và buồn ngủ.
Khoai tây chiên chứa đầy chất béo chuyển hóa có thể làm giảm nồng độ hoóc môn sinh dục nam testosterone và làm giảm lưu thông máu. Khoai tây chiên cũng chứa rất nhiều muối, có thể gây rắc rối cho nam giới bị cao huyết áp trong việc duy trì “bản lĩnh đàn ông”.
Bạc hà. Trong khi bạn có thể nghĩ nhai một thanh bạc hà cho hơi thở thơm tho trước khi quan hệ tình dục, song nhiều nghiên cứu cho thấy menthol có trong bạc hà có thể làm giảm nồng độ hoóc môn sinh dục nam testosterone và điều này ảnh hưởng ham muốn tình dục của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.