Thông tin y học về chống lão hóa: OPCs - chìa khóa cho tuổi trẻ, trí tuệ, sức khỏe

Vừa trẻ trung, vừa thông minh, vừa có một cơ thể khỏe mạnh, đó là hình mẫu đáng mơ ước của tất cả chàng trai, cô gái. Vậy chìa khóa cho giấc mơ này ở đâu?

Vừa trẻ trung, vừa thông minh, vừa có một cơ thể khỏe mạnh, đó là hình mẫu đáng mơ ước của tất cả chàng trai, cô gái. Vậy chìa khóa cho giấc mơ này ở đâu?

 
Chăm sóc da từ bên ngoài chưa bao giờ đủ - OPCs giải quyết triệt để vấn đề lão hóa từ bên trong                        - Ảnh: Tín Trần
Gìn giữ tuổi trẻ: Mỹ phẩm thôi chưa đủ
Để gìn giữ tuổi trẻ, nhiều người đã ra sức áp dụng các phương pháp làm đẹp bên ngoài, mà chẳng mấy khi quan tâm tới bên trong cơ thể và đặc biệt là các nguyên tắc chống lão hóa.
Kẻ làm ta già: Gốc tự do
Mỗi tế bào trong cơ thể phải hứng chịu vô số gốc tự do tấn công mỗi ngày. Chúng được sản sinh trong quá trình chuyển hóa bên trong cơ thể, gia tăng số lượng khi có sự kích thích từ bên ngoài như: nắng gắt, ô nhiễm môi trường, hóa chất, stress… gây ra tình trạng lão hóa cho cơ thể, dẫn đến nhiều thứ bệnh tật (tim mạch, ung thư, tiểu đường, thấp khớp...).
Giảm bớt gốc tự do - kéo dài tuổi trẻ - tăng cường sức khỏe
Hãy đánh bay gốc tự do bằng cách bổ sung chất chống ô xy hóa:
- Flavon trong trái cây: đây là các chất chống ô xy hóa lợi hại để chống lại quá trình lão hóa. Các chất này có nhiều trong trái cây, với nhiều sắc màu rực rỡ: vàng, cam, đỏ, tím…
- OPCs - món quà thiên nhiên trao cho tuổi trẻ: OPCs là một hợp chất flavon được tìm thấy trong một số loại trái cây xứ lạnh như: nho, táo, các loại berry… giúp giảm bớt nỗi ám ảnh lão hóa mà đội quân gốc tự do gây ra.
Men vi sinh và chất xơ - Cặp đôi hoàn hảo giúp thanh lọc cơ thể
Với chức năng chính là hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, thải trừ nhanh độc tố (gây mụn nhọt, làm xấu da...) trong ruột già, men vi sinh và chất xơ mang lại sự trẻ trung và mịn màng cho làn da.
Chống lão hóa não: Bảo vệ tài năng trí tuệ và hỗ trợ ngừa bệnh ở não
Gốc tự do làm tổn hại tế bào thần kinh, mạch máu não, làm giảm sự sắc sảo trong quyết định kinh doanh, học tập, nghiên cứu, làm giảm - thậm chí gây mất trí nhớ (bệnh Alzheimer), tăng nguy cơ tai biến mạch máu não… Tuy nhiên, đối với bộ não, hầu hết các chất chống ô xy hóa thông thường đều không thể vượt qua hàng rào máu não để bảo vệ não.
OPCs là hợp chất chống ô xy hóa hiếm hoi có khả năng vượt qua hàng rào máu não.
Sử dụng OPCs chuẩn hóa hàm lượng - giải pháp chắc chắn
Nếu chỉ bổ sung OPCs bằng việc ăn trái cây, hiệu quả có thể không ổn định do hàm lượng OPCs trong trái cây thay đổi theo mùa vụ, địa lý, giống trái cây…
Liều dùng OPCs thông thường là 50 - 150 mg. Quá 150 mg dễ gây ảnh hưởng không tốt (ví dụ: gây táo bón), dưới 50 mg thì không đủ tác dụng.
Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm công bố chính xác số mg OPCs, sẽ giúp kiểm soát được lượng OPCs sử dụng.
Vậy là, với OPCs, giấc mơ “tài sắc vẹn toàn” đã không còn quá xa vời nữa. Chúng ta đã có trong tay mình chiếc chìa khóa để mở cánh cửa tuổi trẻ, trí tuệ và sức khỏe cho cả nữ giới và nam giới, trẻ cũng như già.
EXODRINKpro - HẠN CHẾ LÃO HÓA - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

Thực phẩm chức năng EXODRINKpro chứa 15 mg OPCs/gói, có tác dụng giúp hạn chế sự lão hóa tế bào.
EXODRINKpro dùng cho người có nhu cầu giữ gìn sự trẻ hóa của làn da, làm việc trí óc căng thẳng, phòng ngừa bệnh tật.
Sản xuất và phân phối bởi Công ty liên doanh dược phẩm Mebiphar - Austrapharm (chủ sở hữu thương hiệu Lactomin Plus), có bán tại các nhà thuốc.
Xem thêm thông tin tại www.austrapharmvn.com.
Giấy xác nhận NDQC số 1517/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.