Thoát vị đĩa đệm - thoái hóa cột sống cổ và các bệnh lý cột sống

19/03/2021 08:00 GMT+7

Các bệnh lý về cột sống là nỗi ám ảnh của mọi người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới văn phòng, người lao động, lái xe, vận động viên và người chơi thể thao nghiệp dư.






Nhằm đem đến cho độc giả cái nhìn rõ nét về những bệnh lý cột sống phổ biến, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh phối hợp cùng Báo điện tử VTV tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến: Thoát vị đĩa đệm - thoái hóa cột sống cổ và các bệnh lý cột sống vào lúc 20 giờ ngày 19.3.2021 với sự tham gia của hai chuyên gia hàng đầu: TTƯT-PGS-TS-BS Đặng Hồng Hoa - Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp BVĐK Tâm Anh Hà Nội và TS-BS Tăng Hà Nam Anh - Giám đốc Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình BVĐK Tâm Anh TP.HCM.

Chương trình sẽ giúp bạn tìm hiểu về triệu chứng, cách phòng ngừa, phương pháp điều trị những cơn đau âm ỉ, ám ảnh và đeo bám cuộc sống người bệnh mắc các bệnh lý cột sống, trong đó phổ biến nhất là thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống cổ.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Báo điện tử https://thanhnien.vn/, website tamanhhospital.vn/, nutrihome.vn, fanpage Báo Thanh Niên, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, IVF Tâm Anh, Hà Nội; YouTube Báo Thanh Niên...

Độc giả có thể đặt câu hỏi tại đây để được chuyên gia giải đáp.

Hotline: 1800 6858 (Hà Nội) hoặc 028 7102 6789 (TP.HCM)

Tường thuật trực tiếp
Thoát vị đĩa đệm - thoái hóa cột sống cổ và các bệnh lý cột sống
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.