Thêm một nhãn sữa ngoại gia nhập thị trường Việt Nam

20/06/2019 09:00 GMT+7

Chiều 18.6 tại TP.HCM, Tập đoàn Viet Australia tổ chức họp báo chính thức ra mắt sản phẩm Nubone, dòng sữa công thức và sữa cao năng lượng cho trẻ em, do Công ty Lotte Foods thuộc Tập đoàn Lotte sản xuất.

Theo đại diện Lotte Foods, nguồn sữa được chọn để sản xuất có nguồn gốc hữu cơ, không dùng kháng sinh, không chất kích thích và hoóc-môn tăng trưởng tại các nông trang tỉnh GANGWON - là 1 trong 6 tỉnh được đánh giá là thân thiện với môi trường nhất ở Hàn Quốc.
Sản phẩm được bổ sung hệ thống vi khuẩn có lợi hỗ trợ tiêu hóa gồm lợi khuẩn cao cấp Bifidus và các prebiotic GOS FOS; thành phần Nucleotides tăng cường miễn dịch, giúp trẻ có đề kháng tốt hơn; DHA, ARA chiết xuất từ tảo biển hạn chế nguy cơ nhiễm độc chì, thủy ngân, giúp trẻ phát triển trí não và tư duy ngôn ngữ. Nubone được sản xuất trên quy trình khép kín One Line System và phương pháp sấy thấp nhiệt nhiều giai đoạn LH - MSD giúp bảo toàn dưỡng chất tối đa từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm. Thành phần đạm sữa có công thức gần với sữa mẹ, vị nhạt mát giúp trẻ dễ uống, hấp thu nhanh. Đặc biệt, Nubone Plus+ là dòng sản phẩm cao năng lượng (120kcal/100ml) đặc chế dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, trẻ bệnh và trong giai đoạn hồi phục bệnh.
Nubone hứa hẹn là một sự lựa chọn mới mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.