Thấy mẹ bất tỉnh, cô bé 2 tuổi dùng FaceTime gọi bạn mẹ cứu giúp

23/12/2018 11:06 GMT+7

Một cô bé 2 tuổi (ở Kingsteignton, Devon, Anh) rất thông minh khi sử dụng FaceTime để gọi cho bạn thân nhất của mẹ cứu mẹ khi thấy mẹ bất tỉnh trên sàn nhà.

Bé Esmé Hawkins nhìn thấy mẹ ngã xuống và đầu đập xuống sàn khi đột ngột bị dị ứng thuốc giảm đau mà mẹ dùng để điều trị giảm nhiễm trùng tai.
Cô bé cố gắng tìm kiếm điện thoại của mẹ, mở khóa và gọi FaceTime cho cô Jess Decént (bạn thân của mẹ) để nói mẹ đang ngủ và chắc bị đau đầu, theo Daily Mail.
Trong suốt cuộc gọi kéo dài bảy phút, cô Decént đã nói với bé Esmé hãy bình tĩnh và trông mẹ trong khi đó cô sẽ gọi xe cứu thương.
Cô bé cũng được cô Decént dặn dò cô bé được phép mở cửa cho nhân viên cứu thương vào khi họ đến. Vì mẹ cô bé dạy cô không được phép mở cửa cho người lạ vào nhà. Nhưng trong trường hợp này thì khác.
Sau đó không lâu, nhân viên cấp cứu đến nhà và đã thấy cô bé đắp chăn lên người mẹ. Trong lúc đó, ba cô bé cũng về đến nhà, theo Daily Mail.
Mẹ của Esmé cho biết cô bị nhiễm trùng tai nặng, đau nửa đầu, và dị ứng thuốc giảm đau, vì vậy cô bị mất thăng bằng và té xuống sàn nhà.
“Con gái đúng là cô gái nhỏ rất dũng cảm và là người hùng bé nhỏ của tôi. Tôi rất tự hào con gái”, mẹ của Esmé nói với Daily Mail.
Hiện tại, mẹ của Esmé đã khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.