Thay đổi nhỏ trong ăn uống có thể giúp hâm nóng 'chuyện ấy'

30/08/2016 14:07 GMT+7

Cuộc sống gối chăn của vợ chồng bạn đang kém nồng nhiệt? Hãy tăng cường ăn những thực phẩm sau, lửa yêu sẽ hừng hực trở lại.

Các chuyên gia cho biết cam là thực phẩm tốt cho cuộc sống tình dục. Nguồn vitamin C trong quả cam tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, tăng khả năng cực khoái.

Dầu ô liu kích thích sản sinh hoóc môn sinh dục ở cả nam giới lẫn phụ nữ. Đây là một trong những thực phẩm được chứng minh tăng khoái cảm tình dục một cách tự nhiên.

tin liên quan

Những điều bí ẩn về ‘chuyện ấy’
Tình yêu và sự lãng mạn vẫn còn là điều bí ẩn, thậm chí các nhà khoa học không thể giải thích tại sao một số sự việc xảy ra khi người ta yêu nhau.

Trứng chứa vitamin B6, chất đạm tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể, giúp việc đạt cực khoái tốt hơn.

Thịt đỏ cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, giúp chuyện gối chăn của bạn trở nên nồng ấm trở lại.

Theo trang tin healthmeup.com, gạo lứt tăng cường sản xuất các hồng cầu, tăng lưu lượng máu đến các bộ phận kín, đẩy lùi cảm giác chán chường chuyện phòng the.

Các loại hạt cũng tốt cho cuộc sống tình dục. Các a xít béo omega-3 trong hạt điều, hạt hướng dương… giúp tăng thân nhiệt, gợi ham muốn chuyện người lớn.

tin liên quan

Những bí quyết thúc đẩy ham muốn 'chuyện ấy'
Không cảm thấy hứng thú với ‘chuyện ấy’ vì tâm trạng không tốt, vì mệt mỏi hoặc vì 1.000 lí do khác... Đừng vội nản, một vài bí quyết sau có thể thúc đẩy ham muốn lên cao.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.