Thật đáng thương cho chiếc áo ngực

31/07/2016 10:58 GMT+7

Trong khi chiếc áo ngực được sử dụng khoảng 16 giờ mỗi ngày, chúng thường ít khi được các quý chủ nhân ưu ái đầu tư để thay mới.

Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy phần lớn phụ nữ tiêu một khoản tiền nhỏ nhất cho một chiếc áo ngực, trong khi sẵn sàng tiêu một khoản tiền lớn hơn nhiều để mua sắm quần jean, giày, áo và các phụ kiện. Hầu hết đều nghĩ rằng chẳng đáng tiêu quá nhiều tiền cho một món đồ bé cỏn con trong khi họ có thể sở hữu những 6 cái áo kiểu với cùng khoản tiền ấy.
Thế nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, theo bà Arpita Ganesh, người sáng lập, đồng thời là Giám đốc điều hành của Buttercups - nhãn hiệu đồ lót sang trọng đầu tiên của Ấn Độ hiện có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.

tin liên quan

Sự thật về áo ngực và ung thư vú
Có thể bạn nghe đâu đó rằng có sự liên kết giữa việc mặc áo ngực và nguy cơ phát triển ung thư vú. Vậy dưới góc độ của khoa học, vấn đề này được nhìn nhận ra sao?
Bà đã chia sẻ với Times of India những chi tiết thú vị về chiếc áo ngực mà hầu hết cánh chị em không nhận ra.
Điều đầu tiên cần lưu ý là, cũng như quần áo, chiếc áo ngực cũng bị giãn qua thời gian sử dụng. Và mặc dù nó thường bị vất ở một góc tủ nhưng một nghiên cứu cho thấy, chiếc áo bé cỏn con kia có năng suất “làm việc” rất đáng nể: 16 giờ mỗi ngày, khoảng 5.840 giờ mỗi năm. Rõ ràng, đây là món đồ làm việc chăm chỉ nhất trong tủ quần áo của bạn!
Thế nhưng, để đền đáp cho sự chăm chỉ ấy, các chủ nhân thường hiếm khi nghĩ đến việc cho chiếc áo be bé ấy được nghỉ phép hoặc về hưu và sắm cho mình bộ cánh mới.
Thực vậy, hầu hết phụ nữ đều chẳng mấy ưa thích việc mua sắm áo ngực. Họ thường chọn ngay chiếc áo ngực đầu tiên mà họ nhìn thấy trong quầy giảm giá, hoặc mua lấy cái áo ngực có màu sắc họ thích, hoặc có kích cỡ mà họ nghĩ vừa vặn với vòng 1 của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ chẳng thể nào cảm thấy thoải mái với chiếc áo ngực mình vừa mua khi chúng không đúng kích cỡ.
Cánh chị em thường dễ dàng nhận ra bộ quần áo của mình đã cũ, cần phải thay mới. Vậy tại sao các quý bà, quý cô không nghĩ điều tương tự cho chiếc áo ngực? Kích cỡ của các bộ phận cơ thể cũng thay đổi theo thời gian; vậy sao không nghĩ điều tương tự cho vòng 1 nhỉ?
Và một điều khá thú vị mà cánh chị em ít biết, đó là: số lượng kiểu dáng của áo ngực cũng tương đương với số lượng kiểu dáng của quần jean.
Vậy thì không có lẽ gì chị em không đầu tư cho một chiếc áo ngực vừa vặn, giúp mình cảm thấy tự tin và thoải mái trong suốt một ngày dài làm việc, vui chơi. Sự làm việc chăm chỉ của chiếc áo ngực rất cần được đền đáp xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.