Thành tựu mới cho sinh lực nam giới

22/06/2015 08:00 GMT+7

Phong độ phái mạnh ngày một tuột dốc là quy luật tất yếu của quá trình lão hóa khi nồng độ Testosterone trong cơ thể ngày càng giảm sút.

Phong độ phái mạnh ngày một tuột dốc là quy luật tất yếu của quá trình lão hóa khi nồng độ Testosterone trong cơ thể ngày càng giảm sút.

GS-TS-BS Vũ Lê Chuyên
GS-TS-BS Vũ Lê Chuyên
Nếu không được can thiệp kịp thời và đúng cách, tình trạng này sẽ dễ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến chức năng sinh lý lẫn sức khỏe toàn thân của nam giới.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum giúp cải thiện sức khỏe, sinh lý nam giới ngày càng ưu việt hơn.
Testosterone suy giảm đe dọa phong độ nam giới
Theo kết quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu New England (Massachusetts, Hoa Kỳ), cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có 1 người bị thấp nồng độ Testosterone, nhưng chỉ khoảng 5% trong số đó có những triệu chứng rõ ràng. Đặc biệt, nồng độ Testosterone suy giảm nhanh chóng sau tuổi 40.
Thống kê cho thấy, Testosterone thấp dẫn đến quá trình mãn dục nam khiến 91% quý ông giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, tăng 52,4% nguy cơ béo phì, 50% nguy cơ tiểu đường, 42,4% nguy cơ cao huyết áp.
Điều đáng lo ngại là khi suy giảm phong độ, thay vì tìm giải pháp giúp cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh một cách an toàn thì không ít người lại vội vã tìm đến các biện pháp kích thích tức thời hay sử dụng các sản phẩm chưa được nghiên cứu rõ ràng về tác dụng… dễ dẫn đến suy giảm chức năng ở các cơ quan (tim, gan, thận…), thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.
Khuynh hướng cải thiện nồng độ Testosterone an toàn, bền vững
Trên con đường nghiên cứu sâu về phương pháp bảo vệ, phục hồi và bổ sung Testosterone nhằm chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe toàn diện nam giới, giới khoa học đã khám phá ra vai trò quan trọng của Luteinizing hormone (LH).
Đây chính là loại hormone quan trọng có chức năng quyết định việc khởi phát quá trình sản sinh và điều tiết nồng độ Testosterone. Nồng độ Luteinizing ổn định sẽ thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách liên tục, phù hợp với nhịp sinh học của nam giới ở mỗi độ tuổi.
Từ đó, nếu có thể tác động tăng cường nồng độ Luteinizing một cách tự nhiên thì đấy chính là liệu pháp vượt trội trong việc ngăn ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm phong độ phái mạnh. Cơ chế tác động này vừa trúng đích lại vừa an toàn, bền vững vì tuân thủ đúng nguyên tắc của cơ chế nội sinh, nghĩa là giúp cơ thể tự sản sinh ra Testosterone nên phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên của mỗi người.
Ứng dụng thành tựu khoa học vượt trội về Nam khoa, công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) được chứng minh giúp cải thiện sức khỏe nền tảng, tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả và bền vững hơnỨng dụng thành tựu khoa học vượt trội về Nam khoa, công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) được chứng minh giúp cải thiện sức khỏe nền tảng, tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả
và bền vững hơn
Khoa học chắp cánh công năng thảo dược quý cho phái mạnh
Kế thừa những thành tựu nghiên cứu trong lĩnh vực Nam khoa và công nghệ chiết xuất hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum, kết hợp ưu việt giữa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới.
Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ tinh chiết các thảo dược thiên nhiên nhằm loại bỏ tạp chất và phát huy cao độ công dụng của hoạt chất quý, công thức Platinum được chứng minh khả năng tác động trực tiếp đến cơ thể nhằm tăng cường sản sinh Luteinizing một cách tự nhiên, từ đó giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp Testosterone nội sinh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.
Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, với công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% và nồng độ Testosterone tăng 41% chỉ sau 5 ngày sử dụng.
Một khi Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, nội lực cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi, sức khỏe nền tảng và chức năng sinh lý được cải thiện, qua đó làm chậm quá trình mãn dục nam, đồng thời hỗ trợ điều trị hàng loạt bệnh lý thường gặp ở nam giới trung niên như bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh gan mật…
Hội nghị Nam khoa Hoa Kỳ lần thứ 40 (4/2015) đã một lần nữa khẳng định: Cơ chế Testosterone nội sinh là xu hướng ưu việt mà khoa học thế giới hướng tới do đảm bảo hiệu quả trong tăng cường sức khỏe, sinh lý và mang tính an toàn cao cho người sử dụng.
Điều này khác biệt với cơ chế ngoại sinh (đưa Testosterone hóa chất từ bên ngoài vào) khiến cho cơ thể quen được “tiếp tế”, từ đó quên chức năng tự sản xuất, dẫn đến suy yếu cơ thể. Việc sử dụng Testosterone hóa chất chỉ được thực hiện với sự giám sát nghiêm ngặt của bác sĩ chuyên khoa và được khuyến cáo không sử dụng trong thời gian dài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.