Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật 2015

Ngày 11.12, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật 2015 tại TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Ngày 11.12, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật 2015 tại TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Các báo cáo viên và khách mời tham gia Hội nghị Khoa học kỹ thuật 2015 - Ảnh: Mỹ NgọcCác báo cáo viên và khách mời tham gia Hội nghị Khoa học kỹ thuật 2015 - Ảnh: Mỹ Ngọc
Gần 200 bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên đã đóng góp hơn 50 đề tài chuyên khoa với mục đích trao đổi, học hỏi, rút kinh nghiệm và cải tiến chất lượng công tác khám và điều trị. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng đã tham gia báo cáo một số đề tài chuyên sâu tại hội nghị.
Các chuyên đề báo cáo tại hội nghị lần này được chia làm 3 khối: Y khoa, Điều dưỡng và Quản lý chất lượng, nội dung đề tài phong phú, nêu bật được kết quả của các công trình nghiên cứu như: Đánh giá hiệu quả của đặt stent kim loại qua nội soi trong bệnh ung thư thực quản không phẫu thuật, Nghiên cứu kết quả cắt ruột thừa nội soi qua một lỗ, Đánh giá kết quả phẫu thuật thay van hai lá cơ học ở bệnh nhân hẹp van hai lá tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Điều trị thành công ca viêm phổi nặng, nhiễm trùng huyết do biến chứng nhiễm giun lươn nặng… Các đề tài nghiên cứu, đánh giá kết quả điều trị trong thời gian qua tại các bệnh viện cho thấy sự cải tiến, sáng tạo trong không ngừng của đội ngũ y bác sĩ Hoàn Mỹ.
Với mục đích nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân với công tác chăm sóc bệnh, các chương trình khảo sát được thực hiện bởi khối Điều dưỡng đã bước đầu giúp bệnh viện có cái nhìn sâu sát hơn về tình trạng hiện nay cũng như đề ra phương án cải tiến trong tương lai. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, bệnh viện luôn chú trọng đề cao công tác kiểm tra và quản lý nội bộ, được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ khối Quản lý chất lượng, các đề tài tham gia gồm: Cụ thể hoá quy chế bệnh viện trong thực hành hằng ngày, Kết quả thực hiện 6 mục tiêu an toàn người bệnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Đánh giá văn hóa an toàn người bệnh tại các bệnh viện và phòng khám thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sử dụng phiếu khảo sát văn hóa an toàn người bệnh của AHRQ…cùng nhiều chuyên đề khác.
Hội nghị Khoa học kĩ thuật của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ 2015 còn có sự tham gia của các bệnh viện bạn (Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ…), đóng góp thêm chuyên môn phong phú. Đồng thời hội nghị cũng là nơi kết nối giao lưu, cầu nối kiến thức và kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh trên toàn hệ thống bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nói riêng và cả nước nói chung.
“Bệnh nhân là trung tâm” – “Tinh thần hợp tác” – “Sáng tạo và không ngừng hoàn thiện” là ba trong năm giá trị cốt lõi của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ mà tập thể cán bộ nhân viên trong hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ hướng đến. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh hằng ngày, đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện còn không ngừng tập trung trong công tác nghiên cứu khoa học để xứng tầm theo hướng phấn đấu trở thành “Hệ thống cung cấp dịch vụ y tế uy tín hàng đầu được cộng đồng công nhận”.
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thành lập năm 1997 nhằm đáp ứng nhu cầu người dân về dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng tăng. Đến nay Hoàn Mỹ đã trở thành hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất VN và được người dân đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý. Ngoài bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, 6 thành viên khác của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ), Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau) và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - 161 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng - Điện thoại: 05113 650 676 – Cấp cứu: 05113 650 950 - Email: contactus.danang@hoanmy.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.